Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 28/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 28/9/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Dần

Tuổi Dần sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
19:59 24/09/2024
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Dần
14:57 25/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
05:58 23/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
07:01 25/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công
06:47 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
16:44 20/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Tỳ Hưu là một loại vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng trong cuộc sống bởi nó mang lại tài lộc và bình an cho gia chủ.
Để lựa chọn cây đúng đắn thì cần phụ thuộc vào đặc trưng tính cách của người đó. Chọn cây phong thủy cho người tuổi Dậu cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Nếu bạn đang là bậc làm cha làm mẹ, sớm trang bị cho con những kiến thức về quản lý và quý trọng tiền bạc cũng là điều hết sức nên làm.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn lựa chọn bài Tarot phù hợp qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mèo điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Cây trầu bà không chỉ được dùng để làm cảnh, giúp không gian xanh hơn mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đặc biệt, nếu biết được cây trầu bà hợp tuổi nào nó còn giúp chủ mệnh đó gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, biến họa thành phúc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy ăn uống điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Vòng tay phong thủy mệnh Thổ là một sự lựa chọn phù hợp cho những người mệnh Thổ bởi nó là một loại phụ kiện thời trang vừa hiện đại lại vừa có tác dụng phong thủy đem lại vận may cát tường.
Nguồn năng lượng tích cực mà nuôi cá cảnh phong thủy theo tuổi mang lại sẽ giúp gia chủ vượng phát tài lộc, gặp nhiều may mắn.