Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 29/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
07:01 25/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
16:44 20/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Sự nghiệp của người tuổi Dần
04:41 28/09/2024
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm
04:35 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Dần
14:27 25/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
09:58 23/09/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.


Thư Viện

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo để có cái nhìn tổng quan về vận mệnh hôm nay, ngày mai giúp chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.
Việc nằm mơ thấy biển cả bao la hoặc đại dương mênh mông là một điềm báo rất tốt cho sự phát triển của sự nghiệp của bạn. Con đường công danh của bạn có thể tiến triển luôn luôn và bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Bên cạnh đấy, giấc mơ còn là sự nhắc nhở về nghĩa vụ cũng như trách nhiệm to lớn mà bạn có thể phải gánh vác kèm theo sự thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy luôn bình tĩnh và cố gắng hết sức.
Cả Song Ngư và Thiên Bình đều là những chòm sao sống thiên về cảm xúc, nhưng để biết họ có hợp nhau không thì còn phải xét đến những khía cạnh khác nữa.
Hàng năm cứ vào dịp sau Tết Nguyên Đán cũng là lúc mọi người, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh buôn bán, chuẩn bị lễ vật cho ngày vía Thần Tài.
Song Tử và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Để trả lời cho câu hỏi sinh tháng 12 là thuộc cung gì, bạn sẽ phải dựa vào ngày sinh chính xác của mình nữa, đó có thể là cung Nhân Mã hoặc cung Ma Kết.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Họ thường có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Cây Phú Quý hợp mệnh gì là thắc mắc mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi đây là loại cây cảnh khá được ưa chuộng vì màu sắc bắt mắt, tạo được cảnh quan sinh động tại nơi trồng, lại mang đến nhiều điềm may, vận khí tốt lành cho gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Khám phá về lịch âm và những điều mà bạn chưa biết qua bài viết này nhé.