Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Quý Hợi 1983 ngày 30/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Quý Hợi 1983 ngày 30/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 30/9/2024 của tuổi Quý Hợi

Tuổi Quý Hợi
Ngày 30/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 30/9/2024 của tuổi Quý Hợi như sau :

SỐ 002 - THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Vinh hư tiên trướng làng thiên thời,
Tự thứ quân đương bá sự nghi.
Nhược vấn tiền trình qui túc địa,
Cảnh tu phang thốn hào tu di.
DỊCH NGHĨA
Nghĩa nên hư đắc thất cũng do trời.
Trăm việc lo toan được thảnh thơi.
Muốn hỏi tiến trình chờ kết quả,
An nhiên vô sự toại lòng thay.
LỜI BÀN
Xưa nay như có việc kiện thưa thì nên hòa, có bệnh nên van vái trời Phật may đặng mạnh. Công danh tài lợi có. Nếu như bên nữ giới mà xin được quẻ xăn này thì có điều xứng ý vừa lòng. Bên nam giới cầu công danh thì gặp bực đại nhơn.
Sự tích Trương Lương, người nước Hán trong khi bôn ba nơi Hải ngoại tìm cách cứu nước hán vì bị Hán thôn tính khi đi chơi chốn Xích Tàng, thời may gặp Huỳnh Thạch Công tiên trưởng giao cho sách binh thơ đồ trận, nhờ đó sau Trương Lương giúp Hớn-bái công làm quân sư báo thù cho nước Hán để danh lưu nơi hậu thế. (Truyện tây Hớn).
Xâm tốt lắm, làm chi nên đấy.
Xâm đúng câu:
Thiên ban kế dụng,
Đáo để thành công.



Bài viết liên quan tuổi Hợi

4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
20:16 23/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
01:08 28/09/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa
05:55 25/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa qua bài viết này nhé.
Tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
03:25 27/09/2024
Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào là tốt nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
04:16 27/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Hợi
05:25 17/09/2024
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.


Thư Viện

Song Tử và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nước Đức có múi giờ nào? qua bài viết này nhé.
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
Hiện tượng nháy mắt phải được xem là một hoạt động bình thường của mắt tuy nhiên khi giật liên tục thì bạn cần quan tâm tới hiện tượng này, nó có thể biểu hiện cho sức khỏe của bạn nhưng có thể mang tới điềm báo gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy cùng thientue.vn giải mã nháy mắt phải, giật mắt phải nhé.
Thực ra, việc được làm sếp hay không vẫn là do tính cách, học vấn và tài năng của bạn quyết định chứ không phải do cầm tinh con giáp nào. Tuy nhiên một điều dễ nhận thấy rằng, việc cầm tinh con giáp nào cũng sẽ ảnh hưởng đến tính cách, tài năng liên quan tới số làm sếp. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp có số làm sếp, đứng đầu tổ chức qua bài viết này nhé !
Theo lịch của các nước Đông Á dựa trên nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, tiết Lập thu là tiết đầu tiên của các tiết khí trong mùa thu, đây cũng là mốc chuyển giao thời tiết rõ rệt với sự xoay chuyển mới của đất trời.
Việc bố trí một bàn làm việc hợp mệnh, hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển hơn trong tương lai.
Chúng ta cùng tìm hiểu sinh vào tháng 4 là thuộc cung gì để hiểu rõ hơn về tính cách của những người có ngày sinh trong tháng này nhé.
Bạch Dương và Nhân Mã có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.