Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Quý Hợi 1983 ngày 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Quý Hợi 1983 ngày 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Quý Hợi

Tuổi Quý Hợi
Ngày 29/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 29/9/2024 của tuổi Quý Hợi như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Hợi

3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
20:16 23/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Hợi
05:25 17/09/2024
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
01:08 28/09/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
04:16 27/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi
19:08 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Họ chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được, họ luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Không chỉ là một phụ kiện, nhẫn còn là trang sức phổ biến trong những dịp kỷ niệm. Ngoài vị trí như ngón áp út, nhiều người còn thường đeo nhẫn ngón giữa. Vậy đeo như vậy có ý nghĩa gì?
Những nét tính cách của Ma Kết và Thiên Bình có phần khác biệt nhưng để xem họ có hợp nhau không thì chúng ta còn phải xét đến rất nhiều khía cạnh khác nữa.
Để có một cái nhìn đúng đắn về Thiên Bình và Nhân Mã, chúng ta nên nghiên cứu những điểm chung giữa hai cung Hoàng đạo này, cả hai đều rất thích nói chuyện.
Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.
Trong khi bộ ẩn chính thể hiện những chủ đề chung, bộ ẩn phụ mang những chủ đề này vào trong những lĩnh vực thực tiễn để cho thấy cách chúng hoạt động ở các sự kiện hàng ngày. Những lá bài trong bộ ẩn phụ đại diện cho những vấn đề liên quan, những hoạt động và trạng thái cảm xúc tạo nên những hoàn cảnh trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 56 lá ẩn phụ trong Tarot qua bài viết này nhé !
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.