Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Bính Thìn 1976 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Bính Thìn 1976 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Bính Thìn

Tuổi Bính Thìn
Ngày 5/10/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Bính Thìn như sau :

SỐ 004 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Khứ niên bá sự khởi tương nghi.
Nhược đáo kim niên thời vận suy,
Hào bá biện hương cáo thần phật.
Mục giáo phước tọa hối vô tri.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi trăm viện đặng như nguyền,
Sánh lại năm nay lắm đảo điên.
Đốt nén hương thơm cầu thần phật,
Kẻo tiêu phước hết, muộn thì nguy.
LỜI BÀN
Cầu công danh như đám mây bay, tài lộc có đặng ít, hôn nhân trở ngại, kiện thưa thất bại, có bệnh khó mạnh, đi xa không thành phải ráng mà cầu trời phật thì họa may mới khỏi tai ương.
Cũng như thuở xưa Tiểu Tầng Vương, ba lần vượt thuyền qua sông tất trở ngại, nhờ cầu vái mà được bình an.
Xâm đúng câu:
Quân hữu cầu vọng,
Sự tất hòa hài.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Thìn
13:14 30/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
03:44 04/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tử vi tổng quan tuổi Thìn
16:56 01/10/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
11:02 29/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
02:11 02/10/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
05:20 03/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Trong tình yêu, chia tay sẽ là lựa chọn đau đớn đem đến nỗi thống khổ, nhưng có những người sẽ nhanh chóng vượt qua bằng sự lạnh lùng và lý trí của mình.
Có những cung hoàng đạo sở hữu trực giác mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những cung còn lại, giúp họ có những dự cảm khá chính xác về tương lai.
Bằng kinh nghiệm qua hàng ngàn năm, người ta thấy rằng đặt những loại vật phẩm phong thủy này trong nhà đúng cách thì cuộc sống sẽ tốt hơn nhiều bởi những trường năng lượng tốt mà chúng đem lại.
Với những ai đã xác định được cung mệnh của mình là thuộc hành Mộc thì việc tiếp theo quan trọng không kém đó chính là tìm hiểu xem mệnh Mộc hợp với màu nào. Thông qua những hiểu biết về tương sinh tương khắc trong ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho mệnh Mộc sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết này.
Bất chấp sự đối nghịch của hai hành tinh cai trị Mặt trăng – Thổ tinh, Cự Giải và Ma Kết cũng có nhiều điểm chung chẳng kém gì số khác biệt.
Không phải ai cũng có thể lọt vào tầm mắt của Bạch Dương. Họ chỉ thực sự thích những người có chung sở thích và chung tính cách. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Mỗi lá Ace đại diện cho đặc tính của bộ (suit) mà nó thuộc về theo dạng thuần khiết nhất. Một lá Ace luôn bổ sung một điều gì đó đặc biệt vào một giải bài. Nó nổi bật hơn hẳn những lá bài khác như thể nó ở trong vòng hào quang của chính nó. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 lá Ace trong Tarot qua bài viết này nhé !
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?