Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Nhâm Tý 1972 ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Nhâm Tý 1972 ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Nhâm Tý

Tuổi Nhâm Tý
Ngày 22/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Nhâm Tý như sau :

SỐ 009 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Vọng cừ tiêu tức hướng Tràng an,
Thường bả lăng huê tử tế khán.
Kiến thiết thơ văm tương nhập cảnh,
Kim hiệu hỉ sắc thượng mi đoàn.
DỊCH NGHĨA
Ngóng trông tin tức chống trường an,
Hàng ngắm cành hoa xem kỹ càng.
Chợt có văn thơ đà đến cửa,
Mặt mày vui vẻ rất hân hoan.
LỜI BÀN
Xâm tốt, người xin quẻ này truớc thì lao đao, sau thì mới thành tựu.
Ngày xưa Triệu Khuông Dẩn lúc lưu lạc giang hồ rày đây mai đó, sau rồi tức vị nơi chốn Trần Kiều vua nhà Tống (xem truyện Phi Long).
Có bệnh phải đổi thay, hôn nhơn hạp, kiện thưa nên hòa, trông tin thì trong 3 ngày sẽ có tin tức, cầu công danh tuy chậm nhưng sẽ có thành tựu vẻ vang.
Xâm đúng câu:
Rồng nằm đợi gió lớn,
Phucù bay bổng mây xanh.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
09:15 17/09/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống
20:43 16/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
16:08 20/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
04:55 21/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
17:11 14/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
11:37 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
22:39 18/09/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Cóc ngậm tiền còn gọi là thiềm thừ, cóc ba chân, cóc thần tài, cóc tài lộc, cóc phong thủy… là một loại vật phẩm phong thủy rất phổ biến mà những người làm nghề kinh doanh đều biết đến nó.
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Đại hàn là tiết khí thường bắt đầu vào khoảng 20 hoặc 21 tháng 1 dương lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết rất lạnh, đặc biệt là ở Bắc bán cầu của Trái đất.
Để trả lời cho thắc mắc rằng sinh vào tháng 11 là thuộc cung gì, còn cần phải xét đến ngày sinh cụ thể, và bạn sẽ thuộc một trong hai cung Bọ Cạp hoặc Nhân Mã.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rùa đánh số gì may mắn qua bài viết này nhé.
Tuổi trẻ gian nan vất vả là điểm chung của những con giáp dưới đây, nhưng càng về già cuộc sống của họ sẽ càng sung túc, an nhàn, hạnh phúc.
Ngày nay, nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông, xe máy trở thành phương tiện đại chúng. Hầu hết mọi người dân đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại. Chính vì vậy, hình ảnh chiếc xe máy xuất hiện trong giấc mơ không còn xa lạ với mọi người.
Tài năng và nhân cách của một con người chính là hai khía cạnh quan trọng nhất có thể khiến cho người khác phải cảm thấy nể phục.