Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 19/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 19/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 19/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 19/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 19/9/2024 của tuổi Thìn như sau :

Số 2 - Trung Xâm
鯨魚未變守江河
不可升騰更望高
異日崢嶸身變化
許君一躍跳龍門
* Âm:
Kình ngư vị biến thủ giang hà
Bất khả thăng đằng cánh vượt cao
Dị nhật tranh vanh thân biến hóa
Hứa quân nhất diệu khiếu long môn
* Dịch:
Tung tăng bơi lội ở ven sông
chớ ngó trời cao với biển đông
Đợi ngày tỏa rạng thân thay xác
vượt được long môn mới hóa rồng
* Lời Bàn:
Phải cố nhẫn nhịn, Không nên nóng vội. Khi thời cơ tới, Công danh sáng tươi
Điềm Quẻ Ứng
Kình ngư chưa biến, Mọi sự nhẫn nhịn chờ thời
Tích Cổ: Tô Tần chưa làm quan
* Giải:
Gia đạo bất an, Tự thân mãn nguyện, Cầu tài bất lợi, Hôn sự khó thành, người đi bình an
Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người thấy, Kiện tụng hòa, Vật mất tìm về hướng đông nam, bệnh cầu khấn thì qua, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
17:48 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:02 09/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
19:41 14/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
12:24 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Thìn
21:00 10/09/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
17:18 15/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Hàng năm cứ vào dịp sau Tết Nguyên Đán cũng là lúc mọi người, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh buôn bán, chuẩn bị lễ vật cho ngày vía Thần Tài.
Bạch Dương và Thiên Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh. Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?
Không ít người chọn cách bố trí nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ của mình để thuận tiện cho việc đi lại vào ban đêm cũng như tiết kiệm tối đa không gian ngôi nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bố trí buồng vệ sinh sao cho vừa thẩm mỹ lại không phạm phải những điều cấm kị trong phong thủy.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Truyền thuyết về cung Song Ngư là một câu chuyện ly kỳ trong thần thoại Hy Lạp có liên quan đến vị nữ thần sắc đẹp Aphrodite và con trai của bà là thần tình yêu Eros.
Mỗi giấc mơ đều đem lại cho chúng ta những dự báo nhất định về tương lai và mơ thấy rết cũng là một trong những giấc mơ như vậy.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.