Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 11/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 11/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 11/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 11/10/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 11/10/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 5 - Xâm trung
鐡錐草地要求泉
努カ求之得最難
無意俄然遇知已
相逢携手上靑天
* Âm:
Thiết chùy thảo địa yếu cầu tuyền
Nổ lực cầu chi đắc tối nan
Vô ý nga nhiên ngộ tri kỷ
Tương phùng huề thủ thượng thanh thiên
* Dịch:
Tìm nguồn suối ngọt ở nơi sâu
Chùy sắt có mà đào được đâu
Bổng nhiên gặp được người tri kỷ
Dắt dìu dạo bước cảnh tiên đào
* Lời Bàn:
Tâm nguyện muốn làm, Hướng tây khả cầu, nếu không động thủ, có mà được đâu
* Điềm quẻ ứng:
Chùy địa cầu tuyền, mọi sự trước khó sau dể
Tích cổ: Lưu Thần gặp tiên
* Giải:
Gia đạo cầu phước, Tự thân có tài, Giao dịch hôn nhân hợp, Người đi trể, Tìm người gặp
Điền vụ nên sớm, Lục súc tổn, Kiện tụng hòa, Di dời cát, Tìm vật: mất, Bệnh khó, Phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Thìn

3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
11:02 29/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Thìn
10:09 10/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
22:17 05/10/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
12:56 07/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
21:51 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
11:41 10/10/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
15:08 07/10/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?


Thư Viện

Nhân Mã và Xử Nữ có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng, cho dù đó là một cuộc phê phán, chỉ trích hay đơn giản là một cuộc tâm sự đầy thân thiện.
Muốn tìm hiểu phản ứng của 12 cung hoàng đạo như thế nào khi gặp ma, hãy cùng xem mức độ nhát gan của họ nhé.
Ai cũng mong muốn có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không phải ai cũng có số vận may mắn với con đường tiền tài, phúc lộc.
Đá Hồ Ly là một pháp bảo phong thủy có thể giúp đường tinh duyên thêm sáng sủa, vẹn tròn cũng như giữ được hạnh phúc lứa đôi, gia đình.
Trong trường hợp này, bạn lựa chọn một anh chàng Xử Nữ sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất, một chàng trai rất mực chung tình.
Trên bước đường thành công không thể thiếu một chút may mắn và để nhận được sự may mắn ấy, người ta sẽ chọn cây cảnh để bàn hợp phong thủy để giúp sự nghiệp được thăng tiến mạnh mẽ hơn.
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
12 cung hoàng đạo, được phân chia và tạo nên bởi 12 chòm sao riêng biệt quay xung quanh Mặt Trời. Sự ra đời của những chòm sao này từ xa xưa đã được gắn liền với những câu chuyện thần thoại huyền bí.