Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thân ngày 18/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thân ngày 18/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 18/10/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân
Ngày 18/10/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 18/10/2024 của tuổi Thân như sau :

SỐ 5 - Xâm trung
鐡錐草地要求泉
努カ求之得最難
無意俄然遇知已
相逢携手上靑天
* Âm:
Thiết chùy thảo địa yếu cầu tuyền
Nổ lực cầu chi đắc tối nan
Vô ý nga nhiên ngộ tri kỷ
Tương phùng huề thủ thượng thanh thiên
* Dịch:
Tìm nguồn suối ngọt ở nơi sâu
Chùy sắt có mà đào được đâu
Bổng nhiên gặp được người tri kỷ
Dắt dìu dạo bước cảnh tiên đào
* Lời Bàn:
Tâm nguyện muốn làm, Hướng tây khả cầu, nếu không động thủ, có mà được đâu
* Điềm quẻ ứng:
Chùy địa cầu tuyền, mọi sự trước khó sau dể
Tích cổ: Lưu Thần gặp tiên
* Giải:
Gia đạo cầu phước, Tự thân có tài, Giao dịch hôn nhân hợp, Người đi trể, Tìm người gặp
Điền vụ nên sớm, Lục súc tổn, Kiện tụng hòa, Di dời cát, Tìm vật: mất, Bệnh khó, Phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Thân

3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
01:36 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Thân
19:02 16/10/2024
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Bí quyết thành công của người tuổi Thân
10:54 12/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.
Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai
02:52 09/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
01:44 13/10/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tuổi Thân sinh vào giờ, ngày, tháng nào có vận mệnh tốt?
16:51 14/10/2024
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
00:02 16/10/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
13:14 12/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Chị em thường bảo rằng đàn ông tốt đã tuyệt chủng nhưng không phải vậy, còn rất nhiều những anh chàng vừa giỏi kiếm tiền vừa thương yêu vợ hết lòng đấy.
Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tảo tần khuya sớm chăm lo cho hậu phương vững chắc.
Để tìm hiểu xem Song Tử hợp với cung nào nhất, chúng ta cần làm rõ đặc điểm tính cách nổi bật của cung hoàng đạo này. Song Tử rất năng động và cực giỏi trong giao tiếp, tuy nhiên đi kèm với đó là tính dễ thay đổi, thiếu chung thủy, có xu hướng đề cao sự tự do bay bổng. Với những nét tính cách đó, Song Tử sẽ hợp với các cung của nguyên tố khí và lửa bởi những cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống và sự đam mê.
Xe máy là phương tiện cơ bản của người dân nước ta vào thời điểm hiện tại. Nếu bạn mang một giấc mơ về việc đi xe máy thì phía trên là một việc hết xức là thường thường. Nhưng con người biết đó so với người phương đông giấc mơ thường cung cấp cho tất cả con người rất nhiều ý nghĩa. Vậy giấc mơ thấy đi xe máy là điềm gì ? Nào hãy cùng nhau coi phía dưới phía trên nhé.
Những người sinh năm Dậu là những người xinh đẹp, tốt bụng, chăm chỉ, can đảm, độc lập, hài hước và trung thực.
Cự Giải và Thiên Bình là cặp đôi rất khó tìm thấy được sự hài hòa, nhưng cũng chính điều này làm cho mối quan hệ của họ trở nên thú vị và đầy thách thức.
Nhìn vào đường chỉ tay hôn nhân của một người, chúng ta có thể dự đoán được họ sẽ trải qua bao nhiêu mối tình, hôn nhân hạnh phúc hay tan vỡ và đôi khi là cả số lần kết hôn nữa
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !