Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 24/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 24/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 24/9/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 24/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 24/9/2024 của tuổi Sửu như sau :

SỐ 6 - Xâm Trung
投身岩下銅鳥居
須是還他大丈夫
拾得營謀誰可得
通行天地此人無
* Âm:
Đầu thân nham hạ điểu đồng cư
Tu thi hoàn tha đại trượng phu
Thập đắc doanh mưu thùy khả đắc
Thông hành thiên địa thử nhân vô
* Dịch:
Chim đông dựng tổ mõm non cao
Trông đó rỏ ràng vẫn thanh tao
Đây được doanh mưu người chẳng được
Con đường rộng mở bước đi mau
* Lời Bàn:
Cuộc sống không giàu, Thân tự thanh cao, Tới thời lợi lạc, Quyền vẫn như nhau
* Điềm quẻ ứng:
Đông điểu đầu nham, Việc chi cũng thuận cát
Tích Cổ: Tiết Nhơn Qúi gặp chủ
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Tự thân cầu tài cát, giao dịch khó thành, hôn nhân tốt, người đi tới
Điền vụ sớm tốt, Di dời cát, Vật mất tìm gặp, Bệnh dần giảm, Kiện tụng đúng lý, Phong thủy an



Bài viết liên quan tuổi Sửu

4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
12:34 17/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn
22:50 12/09/2024
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn qua bài viết này nhé !
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
01:06 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
09:53 22/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu
18:11 20/09/2024
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Chắc hẳn là người Việt Nam thì các bạn ít nhiều đều đã nghe qua về năm nhuận trong lịch âm dương, Nhưng chính xác năm nhuận là gì và cách tính tính năm nhuận như thế nào thì các bạn chưa nắm chính xác . Vậy các bạn hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cách tính năm nhuận chuẩn nhất qua bài viết này nhé.
Kết quả của bất cứ sự kết hợp nào, dù kéo dài từ mười lăm phút đến vài thập kỷ hoặc dài suốt đời giữa hai Bảo Bình là hoàn toàn không thể đoán trước.
Có những người đến với công việc kinh doanh và thành công chỉ từ cái duyên chứ không hề có một kế hoạch cụ thể nào, 3 con giáp sau là trường hợp điển hình.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 7 giờ đến 15 giờ là bao nhiêu tiếng qua bài viết này nhé.
Chuẩn bị cho tương lai là điều cần thiết nên làm nếu bạn không muốn rơi vào trạng thái bị động, thế nhưng có những người không hề coi trọng việc này.
Mọi người hay có tâm trạng lo lắng mỗi khi mơ thấy trăn. Tuy nhiên không phải những giấc mơ về trăn luôn mang lại điềm xấu như mọi người thường nghĩ.
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.
Chọn một vòng đá phong thủy phù hợp giúp thân chủ giải trừ sát khí, ngừa tai ương, phòng tránh bệnh tật, cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng.