Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 23/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 23/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 23/9/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 23/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 23/9/2024 của tuổi Sửu như sau :

SỐ 6 - Xâm Trung
投身岩下銅鳥居
須是還他大丈夫
拾得營謀誰可得
通行天地此人無
* Âm:
Đầu thân nham hạ điểu đồng cư
Tu thi hoàn tha đại trượng phu
Thập đắc doanh mưu thùy khả đắc
Thông hành thiên địa thử nhân vô
* Dịch:
Chim đông dựng tổ mõm non cao
Trông đó rỏ ràng vẫn thanh tao
Đây được doanh mưu người chẳng được
Con đường rộng mở bước đi mau
* Lời Bàn:
Cuộc sống không giàu, Thân tự thanh cao, Tới thời lợi lạc, Quyền vẫn như nhau
* Điềm quẻ ứng:
Đông điểu đầu nham, Việc chi cũng thuận cát
Tích Cổ: Tiết Nhơn Qúi gặp chủ
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Tự thân cầu tài cát, giao dịch khó thành, hôn nhân tốt, người đi tới
Điền vụ sớm tốt, Di dời cát, Vật mất tìm gặp, Bệnh dần giảm, Kiện tụng đúng lý, Phong thủy an



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu
21:07 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Nam nữ 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào?
22:56 17/09/2024
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
08:57 17/09/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
16:32 17/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
04:55 21/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu là con gì - Sinh năm nào, mệnh gì - Người tuổi Sửu hợp, khắc tuổi nào qua bài viết này nhé.
Để lựa chọn cây đúng đắn thì cần phụ thuộc vào đặc trưng tính cách của người đó. Chọn cây phong thủy cho người tuổi Dậu cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Ký hiệu, biểu tượng của 12 cung hoàng đạo cũng là những nét riêng biệt phần nào toát lên được phẩm chất và tính cách của từng cung hoàng đạo cụ thể.
Bùa ngải vốn luôn là một lĩnh vực nhuốm đậm vẻ huyền bí hoang đường, một trong số đó là bùa ngải Thiên Linh Cái, thứ mà ai biết tới cũng run lên vì sợ hãi.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy chó đen (chó mực), chó vàng điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Xem Tarot có đúng hay không? Câu hỏi này với nhiều người đã có kinh nghiệm trong Tarot, nếu được hỏi, họ sẽ không dám khẳng định đúng hay sai. Nhưng nếu hỏi họ về chuyện nhiều trường hợp đến nhờ họ xem, họ sẽ bật mí cho bạn thấy rằng, ít nhất là đã có những người xem phải gật đầu lia lịa vì tại sao có thể nói chính xác về họ như thế. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Xem Tarot có chính xác hay không qua bài viết này nhé !
Nhiều cặp vợ chồng mới cưới thường có chung thắc mắc không biết nên đeo nhẫn cưới vào ngón nào và tay nào là hợp lý nhất.
Cả Sư Tử và Bọ Cạp đều mang tính Kiên định, có một ham muốn thầm kín là chế ngự kẻ khác. Ít nhất là thầm kín với Bọ Cạp, Sư Tử thì phô trương hơn nhiều.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 năm 2024 có bao nhiêu ngày qua bài viết này nhé.