Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Ngọ ngày 18/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Ngọ ngày 18/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 18/10/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ
Ngày 18/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 18/10/2024 của tuổi Ngọ như sau :

Số 2 - Trung Xâm
鯨魚未變守江河
不可升騰更望高
異日崢嶸身變化
許君一躍跳龍門
* Âm:
Kình ngư vị biến thủ giang hà
Bất khả thăng đằng cánh vượt cao
Dị nhật tranh vanh thân biến hóa
Hứa quân nhất diệu khiếu long môn
* Dịch:
Tung tăng bơi lội ở ven sông
chớ ngó trời cao với biển đông
Đợi ngày tỏa rạng thân thay xác
vượt được long môn mới hóa rồng
* Lời Bàn:
Phải cố nhẫn nhịn, Không nên nóng vội. Khi thời cơ tới, Công danh sáng tươi
Điềm Quẻ Ứng
Kình ngư chưa biến, Mọi sự nhẫn nhịn chờ thời
Tích Cổ: Tô Tần chưa làm quan
* Giải:
Gia đạo bất an, Tự thân mãn nguyện, Cầu tài bất lợi, Hôn sự khó thành, người đi bình an
Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người thấy, Kiện tụng hòa, Vật mất tìm về hướng đông nam, bệnh cầu khấn thì qua, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Tử vi tổng quan tuổi Ngọ
22:04 08/10/2024
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
03:53 10/10/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Ngọ
00:08 10/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
23:00 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
04:37 11/10/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
02:07 12/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
13:28 10/10/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
01:03 13/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Nhiều người nghĩ rằng việc mơ thấy quan tài là điềm báo những thứ đáng sợ. Thế nhưng theo các nhà giải mã giấc mơ thì đây không hẳn là điềm xấu mà nó có thể báo cho bản chủ biết những vận may sắp tới.
Ở Việt Nam, từ thời xa xưa người dân đã chia một ngày thành 12 dựa trên chu kỳ quanh của mặt trăng. Số giờ cũng được gọi theo tên của 12 con giáp, vậy thì giờ Tý sẽ được tính ra sao?
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Kim Ngưu, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Kim Ngưu.
Bạn đang thắc mắc giờ tý, giờ sửu, giờ dần, giờ mão, giờ thìn, giờ tị, giờ ngọ, giờ mùi, giờ thân, giờ dậu, giờ tuất, giờ hợi là mấy giờ? Bạn không nắm được ông cha ta thường tính giờ trong ngày dựa vào Can chi như thế nào? Hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn giải mã cách tính giờ của các cụ ngày xưa.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tỵ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tóm tắt quy trình giải bài tarot qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ứng dụng của tử vi trong cuộc sống? qua bài viết này nhé.
3 cặp đôi con giáp tuổi Sửu, cặp đôi tuổi Hợi và cặp đôi tuổi Tý khi kết đôi với nhau thì cuộc sống gia đình sẽ vô cùng hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 cặp đôi con giáp cùng tuổi viên mãn khi kết đôi qua bài viết này nhé!