Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 16/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 16/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 16/10/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 16/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 16/10/2024 của tuổi Mão như sau :

SỐ 9 - Xâm Thượng
煩君勿作私心事
此意徧宜說問公
ㄧ片明心光皎潔
宛如皎月正天心
* Âm:
Phiền quân vật tác tư tâm sự
Thử ý thiên nghi thuyết vấn công
Nhất phiến minh tâm quang kiểu khiết
Uyển như kiểu nguyệt chánh thiên tâm
* Dịch:
Đừng có làm chi việc trái lòng
Dâng ý này lên hỏi thánh ông
Tấm lòng son sắt người người tỏ
Ví giữa trời cao trăng sáng trong
* Lời Bàn:
Trong lòng chánh trực, Thuận lý thuận tình, Thánh vô tư ngữ, sau cũng phân minh
* Điềm quẻ ứng:
Kiểu nguyệt đương thông, mọi chuyện quang minh thông suốt
Tích Cổ: Khổng Minh điểm tướng
* Giải:
Gia đạo cát, Tự thân thuận, Cầu tài trung bình, Giao dịch vượng, Hôn nhân thành,
Người đi động, Điền vụ lợi, Lục suc tổn, Tìm người có, Kiện tụng hữu lý,
Di dời cát, Vật mất cầu phúc thì tìm được, Bệnh được an, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Mão

3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
23:32 12/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài
05:10 07/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
11:51 13/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
12:21 14/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
02:45 14/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
16:25 09/10/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
09:33 12/10/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão
11:07 11/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Một trong những phong tục lâu đời của cha ông ta là việc chọn ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong những ngày trọng đại, từ đó có thể bày tỏ lòng thành kính với trời đất, tổ tiên.
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Tướng thuật có thể thông qua ngũ quan, tứ chí, khí sắc và vân tay của một người để suy đoán vận mệnh. Ứng dụng trong thực tế rõ ràng nhất là tướng mạo, tiếp đó là tới tướng tay và nốt ruồi nhưng đừng quên xem tướng chân cũng rất chính xác đấy. Cùng xem tướng bàn chân phú quý có những đặc điểm gì nhé.
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Những anh chàng thuộc cung Xử Nữ thường rất ga lăng, lịch thiệp và nổi tiếng là đào hoa. Vậy làm sao để biết chàng ấy thích một ai đó, dấu hiệu khi chàng Xử Nữ thích bạn là gì?
Song Ngư là cung cuối cùng trong danh sách 12 cung hoàng đạo, là biểu tượng của sự dịu dàng nhưng dễ thay đổi. Song Ngư có nhiều tính cách đặc biệt khiến họ trở nên tuyệt vời nhất trong mắt của nhiều người.
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Chúng ta cùng tìm hiểu sinh vào tháng 4 là thuộc cung gì để hiểu rõ hơn về tính cách của những người có ngày sinh trong tháng này nhé.
Hiện tượng nháy mắt phải được xem là một hoạt động bình thường của mắt tuy nhiên khi giật liên tục thì bạn cần quan tâm tới hiện tượng này, nó có thể biểu hiện cho sức khỏe của bạn nhưng có thể mang tới điềm báo gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy cùng thientue.vn giải mã nháy mắt phải, giật mắt phải nhé.