Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 8/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 8/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 8/10/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 8/10/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 8/10/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 1 - Thượng Xâm
開天開地作良縁
吉利良時万物厡
若得此簽非小可
人行忠正帝皇宣
* Âm:
Khai thiên khai địa tác lương duyên
Cát lợi lương thời vạn vật nguyên
Nhược đắc thử xâm phi tiểu khả
Nhân hành trung chánh đế hoàng tuyên.
* Dịch:
Đất trời tự thuở hông hoang ấy
Ngày tháng tốt lành vạn vật xoay
Người được xâm này là hiếm thấy
Vua liền ban thưởng việc thẳng ngay
* Lời Bàn:
Điềm lành mau đến, Cuối năm giờ tốt. Quan Âm giáng bút. Báo trước người hay
* Điềm quẻ ứng:
Bàn cổ sơ khai. Mọi việc điều tốt
Tích cổ: Chung Ly thành đạo
* Giải:
Gia đạo cầu phúc, Tự thân có tài, Thu đông đại lợi,
Buôn bán hôn sự thành công, Người đi tới, điền vụ lục súc tốt.
Tìm người gặp, Kiện tụng thành, Vật mất tìm về hướng đông nam
Bệnh thuyên giảm, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Dần

Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công
21:30 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
05:14 06/10/2024
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Con đường tình duyên của tuổi Dần
01:58 04/10/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Sự nghiệp của người tuổi Dần
23:43 06/10/2024
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Dần
06:07 02/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.


Thư Viện

12 cung hoàng đạo cũng có những là ‘bùa hệ mệnh’ riêng của mình, tượng trưng cho sự may mắn, hữu duyên gắn liền với từng chòm sao.
Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, mối quan hệ của cặp này cũng ổn định theo. Thế nhưng, một khi xảy ra mâu thuẫn, hãy coi chừng vì xung đột sẽ rất gay gắt. Hãy cùng thientue.vn xem thử Trong tình duyên tuổi Dần kết hợp với tuổi Tý sẽ ra sao qua bài viết này nhé !
Cặp đôi Thiên Bình có nhiều điểm chung hơn là hai lúm đồng tiền, nụ cười rộng mở, tính thiếu quyết đoán cũng như mối quan tâm của họ đến lẽ công bằng.
Hầu hết những lá bài Tarot đầy quyền năng đều chứa đựng những hình ảnh nguyên mẫu đại diện cho bản chất của một loại người tồn tại trên thế giới. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ phân tích mối tương quan giữa những lá bài Tarot và 12 chòm sao. Hãy cùng tìm hiểu nhé !
Đặc tính của nguyên tố Đất là sự vững chãi, bất ly bất dịch cho nên những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất luôn có trách nhiệm và rất đáng tin.
Mỗi giấc mơ đều đem đến những điềm báo nhất định về tương lai cũng như những sự việc xảy ra xung quanh. Có giấc mơ đem lại niềm vui nhưng có những giấc mơ lại làm bạn cảm thấy lo lắng.
Nhân Mã lãng mạn và tình cảm, không những vậy đây còn là những con người rất trọng tình nghĩa. Một khi Nhân Mã dành trọn vẹn con tim mình cho người đó và không hề đòi hỏi bất kỳ một hồi đáp nào. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nhân Mã hết lòng vì người yêu, đầy sức hấp dẫn trong tình yêu qua bài viết này nhé !
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Họ thường có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Một trong những phong tục lâu đời của cha ông ta là việc chọn ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong những ngày trọng đại, từ đó có thể bày tỏ lòng thành kính với trời đất, tổ tiên.