Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mậu Thìn 1988 ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mậu Thìn 1988 ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Mậu Thìn

Tuổi Mậu Thìn
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Mậu Thìn như sau :

Xâm Số 002
ĐỆ NHỊ
Ái ngã dục thành phản kiến khi,
Tiểu nhơn hưởng lõa cộng xuyên khuy,
Nhược phùng dậu tuất tiêm tiêm lộ,
Nhứt bán do tồn nhứt bán khuy.
NGHĨA
Cái người thương mình, giúp mình rồi lại trái với mình, bởi tại có hai đứa tiểu nhơn nó dòm giỏ, nếu gặp tháng Dậu tháng Tuất thời cái đường nó mới yêm yêm, mà dầu có đặng cũng nửa còn nửa mất.
GIẢI
Tuất thoát cấp tầm,
Dậu thất hôn nhật,
Bán hữu bán vô,
Chung tu hữu đồ.
NGHĨA
Phải kiếm tìm mới đặng, mà tìm dầu đặng cũng được nửa mất nửa, mà muốn tìm phải chờ đêm Tuất đêm Dậu mới có mối mang.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Mạng vận không tốt, khi vui khi buồn, có thành tâm làm phước, Trời Phật độ cho mới được an lành.
Gia đạo: Gia đạo không được bình yên, còn kẻ quen với mình và tôi tớ trong nhà phải phòng ngừa cho lắm, e có lúc nó làm hại mình.
Mưu sự: Mưu sự chi thời người ta đã biết trước, nó sẽ trở lại dối mình,nếu có được cũng không ra gì, chờ đến ngày Tuất hoặc may mới nên.
Cưới gả: Việc cưới gả thời rất xấu, thế không song toàn được, đặng xâm này, bãi đi là phải.
Chiếm bịnh: Bịnh này bởi tại ra đi hướng Tây và mắc lời nguyện nên bị Thần nhơn quở trách, bịnh thế tuy vậy mà nguy lắm, phải mau mau van vái, may đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời cũng lao đao, kẻ chung việc với Mình lại trở lòng phản phúc, nếu có được tài cũng không ra gì.
Cầu quan: Cầu quan được đó bởi vì có kẻ gian trá hại mình, nên chậm rãi chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Ra đi thì gặp nhiều kẻ gian ác dối trá, có muốn làm việc gì cũng không được toàn vẹn.
Kiện cáo: Kiện thưa thời chắc bị người dối mình hao tốn tiền của mà lại mắc tội, không được gì cả.
Mất đồ: Đồ này là kẻ ngày trước quen lớn với mình, nó điềm chỉ cho kẻ trộm lấy, cứ hướng Nam mà kiếm thì cũng còn một nửa.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
09:00 02/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
05:20 03/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Thìn
13:14 30/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
06:57 30/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Để dự đoán tuổi kết hôn của mình, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 cách tính độ tuổi lấy chồng, lấy vợ dựa trên đường chỉ tay và hình dáng của bàn tay.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Họ thường có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Bạn có bao giờ thắc mắc trong 12 cung hoàng đạo thì thì cung nào có đôi mắt đẹp nhất, chòm sao nào sở hữu đôi mắt gợi cảm quyến rũ luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện không?
Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn và đem lại nhiều hệ lụy, nhưng nó là một phần của cuộc sống và 4 cô nàng sau sẽ có khả năng cao phải bước hai lần đò.
Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Nhiều quan niệm cho rằng giấc mơ về ô tô là báo hiệu sự giàu sang, phú quý cho người mơ thấy. Tùy theo từng chi tiết về giấc chiêm bao đó mà sẽ có những cách giải mã khác nhau.
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông tương đương với 24 tiết khí. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn xa lạ và ít người biết đến.
Có những cô nàng tài đức vẹn toàn, lại còn có số vượng phu, khi về làm dâu sẽ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp, nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý.