Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Giáp Dần 1974 ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Giáp Dần 1974 ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 22/9/2024 của tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần
Ngày 22/9/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 22/9/2024 của tuổi Giáp Dần như sau :

Xâm Số 003
ĐỆ TAM
Dục xu nam tẩu mịch nguyên do,
Bất vãng nam biên phản bị tù,
Nhược giả cựu tâm chung tiện kiến,
Thời phụng Mùi, Ngọ tự lai đầu.
NGHĨA
Muốn tới phương Nam kiếm vật gì,
Gặp rồi không gặp chẳng ta chi,
Ví bằng trở lại tìm đường cũ,
Mùi, Ngọ rồi đây gặp có khi.
GIẢI
Đào tẩu nam phương,
Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất,
Thân nhơn vãn phòng,
Tài trí khứ hướng.
NGHĨA
Kẻ trốn về phương Nam, tới nhà bà con của nó mà hỏi, đến Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất bốn ngày đó thì mới hay tin đi hướng nào.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Quẻ này mạng vận cũng khó khăn, phải an phận thủ thường thời được tốt.
Gia đạo: Việc nhà thì như thường, song phòng kẻ trộm cho lắm, dùng người đừng có mới chuộng cũ vong, ngưòi ở hướng Nam thì đừng dùng.
Mưu sự: Phải an thường thủ phận, không nên mưu việc gì, phải đề phòng trong bà con tôi tớ trong lòng không hay.
Cưới gả: Cưới gả mà gặp quẻ này thì phải đi một lúc đã, để đợi một lúc đã, để đợi người có trở lại cần mình rồi sẽ hay, nếu vội thì không lành được.
Chiếm bịnh: Bịnh này là bởi tại đi hướng Nam vương vấn, nếu uống thuốc thời phải đi qua hướng Tây Bắc, tìm thầy thời đến ngày Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất hoặc may mạnh được.
Cầu tài: Cầu tài không có tài mà có khi phải bị tai ách, nên giữ việc thường mà làm thời được tốt.
Cầu quan: Xem quẻ này phải an thường thủ phận để chờ năm Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất vận họa sẽ hay, nếu bồn chồn có khi phải mang điều khốn khổ.
Xuất hành: Ra đi phải tránh phương Nam, may gặp anh em bạn cũ chỉ dẫn cho mình, thời cũng được hạnh thông.
Kiện cáo: Kiện cáo thời chắc lâu lành, mà phải bị hình phạt, chi bằng hòa giải với nhau thời được tốt.
Mất đồ: Đồ này đem về hướng Nam, cứ đến nhà bà con mà hỏi, thời trong ngày Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất hay là giờ Mùi, Ngọ hoặc may có tin.



Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
07:56 20/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
05:54 18/09/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
16:44 20/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Con đường tình duyên của tuổi Dần
18:30 19/09/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Dần
13:42 20/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
07:50 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Xem Tarot có đúng hay không? Câu hỏi này với nhiều người đã có kinh nghiệm trong Tarot, nếu được hỏi, họ sẽ không dám khẳng định đúng hay sai. Nhưng nếu hỏi họ về chuyện nhiều trường hợp đến nhờ họ xem, họ sẽ bật mí cho bạn thấy rằng, ít nhất là đã có những người xem phải gật đầu lia lịa vì tại sao có thể nói chính xác về họ như thế. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Xem Tarot có chính xác hay không qua bài viết này nhé !
Tỳ Hưu là một loại vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng trong cuộc sống bởi nó mang lại tài lộc và bình an cho gia chủ.
Đôi lúc các bạn cần phải dùng đến tháng bằng tiếng Anh, và các bạn quên mất phải viết tháng 1, tháng 2, tháng 3, tháng 4, tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 9, tháng 10, tháng 11, tháng 12 trong tiếng Anh viết như thế nào cho chính xác nhất. Vì thế thientue.vn sẽ giúp bạn nhớ lại dễ dàng hơn qua bài viết này
Cung Cự Giải nam là một anh chàng thông minh, trầm tính và ít nói, tuy không kết giao nhiều nhưng lại được yêu thích và chào đón mỗi khi xuất hiện.
Bạch Dương và Bảo Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Bạch Dương và Bạch Dương có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Thật khó đoán kết cục của mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo nàỵ. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình.
Cung Sư Tử là một cô nàng mạnh mẽ kiên cường và vô cùng yêu thích sự tự do phóng khoáng, một hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại.
Những người thuộc cung Song Ngư thường rất đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú. Trực giác của Song Ngư vô cùng nhạy bén và có xu hướng thích các bộ môn nghệ thuật.