Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Giáp Dần 1974 ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Giáp Dần 1974 ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/9/2024 của tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 21/9/2024 của tuổi Giáp Dần như sau :

Xâm Số 006
ĐỆ LỤC
Hội hiệp tu trì vận bất hạnh,
Gia trung nhơn khẩu đại nan bình,
Trục tu tai diệt phùng nhâm quí,
An thời nhiên thành miễn họa hình.
NGHĨA
Muốn hiệp thì khí vận chưa xong,
Hết tai cũng tối ngày nhâm nhi,
Trong nhà bịnh hoạn hởi lòng thòng,
Họa khỏi nhà yên khỏi vượt vòng.
GIẢI
Tột bình đa ương,
Thu Đông an lạc,
Hội hiệp hữu phương,
Tác phương giải phương.
NGHĨA
Lúc này tật bịnh nhiều, muốn xúm xít lại thời càng hại, nhờ trời mùa Thu mùa Đông thì an vui, mà phải cúng tế làm phước cho lắm.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng xét ra không vững nay đau ốm không được bình an bởi có lời van vái mà không lo hoàn nguyện.Vậy phải lo tính thì mới đặng an.
Gia đạo: Trong nhà nhiều sự lao đao, kẻ đau người ốm không được bình yên, vậy phải cúng kiến may đặng an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thời vận mạng đương xấu, nên bị kẻ ngăn người trở, mưu tất cả không được gì mà e tai ách, vậy nên thủ phận thì được an vui.
Cưới gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc không khi nào ăn ở hòa vui, nên phải van vái giải trừ đến năm Nhâm Quí về sau này được an vui vậy.
Chiếm bịnh: Người bịnh mạng vận xấu lại bị Thần linh quở trách, nên phải lo hoàn nguyện thời đến Thu Đông may được an lành.
Cầu tài: Cầu tài thì vận mạng đương xấu, cầu tất không được tài, lại e phải bị tai nạn, vậy nên cúng kiến giải trừ tai ách rồi chờ đến Thu Đông sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thì rất xấu, không được bình yên, e ra bè bạn rồi phải mang tai ách, vậy nên an phận ở nhà thì mới được tốt.
kiện cáo vận mạng đương bị tai ách, nếu nghe lời người ta châm chích mà sự tranh tụng thì phải bị tội, vậy nên hòa giải thì được an vui.
Mất đồ: Gia vận đương xấu, có hao tốn tiền của thì khỏi bị ốm đau, song không lo cúng kiến làm phước thì e còn bị sự khác làm hao tốn hơn nữa.



Bài viết liên quan tuổi Dần

Con đường tình duyên của tuổi Dần
18:30 19/09/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
03:10 20/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
05:54 18/09/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công
07:44 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Dần
13:42 20/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Những người thuộc cung Song Tử có một trí nhớ, bộ não tuyệt vời. Họ có thể chứa đựng trong đầu mình một lượng thông tin khổng lồ. . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Song Tử qua bài viết này nhé !
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Với những ai đã xác định được cung mệnh của mình là thuộc hành Mộc thì việc tiếp theo quan trọng không kém đó chính là tìm hiểu xem mệnh Mộc hợp với màu nào. Thông qua những hiểu biết về tương sinh tương khắc trong ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho mệnh Mộc sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết này.
Bé trai sắp chào đời là niềm vui vô bờ bến của cả gia đình nhưng đặt tên cho con trai là gì để vừa hay vừa ý nghĩa cũng là việc khiến cha mẹ phải băn khoăn.
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.
Một khi đã xác định được mục tiêu theo đuổi rồi thì những chàng cung hoàng đạo sau sẽ dốc hết sức cưa cẩm, cho dù có bị mắng chửi cũng không bỏ cuộc.
Cả Âm trạch và Dương trạch đều là hai phần có vai trò rất quan trọng trong Phong thủy học từ cổ chí kim.
Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.