Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Thìn

Những khó khăn tuổi Thìn phải đối mặt ngày 1/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu những khó khăn tuổi Thìn phải đối mặt ngày 1/10/2024 qua bài viết này nhé


Những khó khăn ngày 1/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 1/10/2024
- đối mặt với nhiều vấn đề -
- ★★★★ -

Một số năng lượng mạnh mẽ của ngày hôm nay 01/10/2024 sẽ ảnh hưởng không tốt đến Tuổi Thìn. Bạn phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến bí mật hoặc tiền bạc. Hãy cẩn thận đừng để mọi thứ trở nên quá đà.

Rất có thể, sẽ có vấn đề với người mà bạn coi là bạn đời, về mặt tình cảm hoặc công việc. Có khả năng rất cao là một mối quan hệ có thể kết thúc vào thời điểm này, đặc biệt là nếu có xích mích từ trước thì lúc này sẽ "bùng nổ". Nếu mối quan hệ của bạn đang diễn ra tốt đẹp thì cơ hội cao là bạn sẽ có thể giải quyết được bằng một chút nỗ lực.

Ngoài ra, đừng quá đề cao cái tôi của mình trong các chủ đề liên quan tới cuộc sống gia đình, các thành viên gia đình hoặc bất cứ điều gì bạn coi là nền tảng. Cố gắng giảm bớt nóng giận, sẵn sàng bao dung hoặc lùi lại một bước sẽ càng tốt, mọi việc sẽ qua đi sớm thôi.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
06:57 30/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:11 25/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
17:01 21/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
20:02 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lịch ăn chay tháng 6/2024 qua bài viết này nhé.
Những ngày đầu tháng âm lịch, mọi người cần tránh những điều cấm kỵ để không gặp vận xui, ảnh hưởng đến công việc, học hành, buôn bán.
Nếu gặp hiện tượng ong làm tổ trong nhà mình thì phải làm như thế nào, là điềm may mắn hay xui rủi?
Để giải quyết căng thẳng và mệt mỏi, nhiều người chọn cho mình giải pháp là trồng cây xanh trang trí, vừa tạo cảnh quan sinh động mát mắt lại mang đến nhiều may mắn, tài lộc.
Kết quả của bất cứ sự kết hợp nào, dù kéo dài từ mười lăm phút đến vài thập kỷ hoặc dài suốt đời giữa hai Bảo Bình là hoàn toàn không thể đoán trước.
Không chỉ là một phụ kiện, nhẫn còn là trang sức phổ biến trong những dịp kỷ niệm. Ngoài vị trí như ngón áp út, nhiều người còn thường đeo nhẫn ngón giữa. Vậy đeo như vậy có ý nghĩa gì?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Phật dạy đời người cần phải tránh 3 chữ quá, đó là quá nóng, quá lạnh, quá muộn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy cá sấu có liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.