Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Dậu

Những khó khăn tuổi Dậu phải đối mặt ngày 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu những khó khăn tuổi Dậu phải đối mặt ngày 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Những khó khăn ngày 13/10/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu
Ngày 13/10/2024
- một ngày làm việc thiếu hiệu quả -
- ★★★★★★ -

Ngày Chủ Nhật 13/10/2024 hôm nay, Tuổi Dậu sẽ có một ngày làm việc thiếu hiệu quả do hung tinh tác động. Dù không phủ nhận rằng bạn có năng lực nhưng nhiều lúc quá cố chấp, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người khác, có thể bị cô lập hoặc nói xấu sau lưng, thị phi bủa vây.

Hôm nay nếu xuất hiện những lời mỉa mai từ tiểu nhân hoặc đối thủ cạnh tranh, bạn chớ nên để bản thân bị cuốn theo. Hãy cứ tập trung vào mục tiêu của mình, chứng tỏ bằng năng lực chứ không cần thiết đấu đá bằng lời nói.



Bài viết liên quan tuổi Dậu

Tử vi tổng quan tuổi Dậu
15:57 06/10/2024
Những người sinh năm Dậu là những người xinh đẹp, tốt bụng, chăm chỉ, can đảm, độc lập, hài hước và trung thực.
Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh
22:26 10/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
09:51 06/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
08:39 07/10/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
02:11 02/10/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Tính cách nữ tuổi Dậu
15:07 09/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nữ tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó
14:55 10/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
02:59 08/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Ngoại hình vốn dĩ đã xinh đẹp, các nàng này lại còn rất biết cách chăm sóc bản thân nên tuổi đã vào loại trung niên rồi nhưng vẫn xinh tươi hết phần thiên hạ.
Một số con giáp nếu nên duyên với nhau sẽ rất hòa hợp, đường tài lộc không ngừng hưng vượng, cuộc sống ngày càng giàu sang sung túc.
Vậy bạn có biết giờ Mùi là mấy giờ? Vận mệnh của những người sinh giờ Mùi ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Ông bà ta từ ngàn xưa đã nói “cái miệng làm hại cái thân”, họa cũng từ những câu nói thiếu sáng suốt mà ra cả thôi.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tỵ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Bảo Bình là một con người bí ẩn, Song Ngư lại là một người thích giao du và trò chuyện nên cũng rất khó để nói Bảo Bình và Song Ngư có hợp nhau không.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng tính cách chung của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Cả Bọ Cạp và Ma Kết đều không phải là cung Hoàng đạo dễ giao tiếp, nhưng hai người này lại có thể trò chuyện cực kỳ thoải mái khi ở bên nhau.