Cung Song Tử tuần mới 28/10 - 3/11/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Tử tuần mới 28/10 - 3/11/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Tử tuần mới 28/10 - 3/11/2024

- Cung Song Tử : lên xuống khá thất thường

Tử Vi Song Tử
28/10/2024 - 3/11/2024
- lên xuống khá thất thường -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 28/10/2024 đến 03/11/2024 nói rằng Song Tử kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cung Hoàng Đạo này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Cung Hoàng Đạo này thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

May mắn là có cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho bản mệnh hiểu được trách nhiệm của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó giúp Cung Hoàng Đạo này nhìn thấy được tương lai của mình sẽ ra sao nếu như không biết cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ hơn mỗi ngày.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang trải qua nhiều thử thách. Song Tử nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Cung Hoàng Đạo này để cho mình sống thiếu trách nhiệm là mang tội với chính bản thân mình.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 24 , 72 , 18

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Tử



Thư Viện

với những phân tích dựa trên tính cách đặc trưng của Bạch Dương, chúng ta có thể dự đoán khá chính xác cung hoàng đạo này hợp với cung nào nhất.
Những nét đặc trưng trong tính cách của cung Nhân Mã đó chính là sự hài hước và tính sáng tạo cao, cung hoàng đạo này cũng rất thẳng thắn và trung thực.
Ngoài đường chỉ tay, nét khuôn mặt, bàn chân, ...thì nốt ruồi cũng chính là một đặc điểm quan trọng trên cơ thể mà bản thân cần chú ý.
Tam hợp là một nhóm 3 con giáp hợp nhau, nhưng còn tam hợp hóa tam tai là gì, nó có ảnh hưởng như thế nào đến những cặp đôi tam hợp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
Thật khó để đạt đến mức độ hoàn hảo nhưng Bảo Bình lại vinh dự được xướng tên ắt hẳn phải là một người thực sự có tầm.
Hoàng Đạo, Hắc Đạo là từ ngữ được dùng trong phong thủy của phương Tây. Hiện nay, từ ngữ này cũng được sử dụng rộng rãi ở cả các nước phương Đông.
Sau đây chiêm tinh sẽ chỉ cách 12 cung hoàng đạo kết nối với thiên thần hộ mệnh của mình, cùng xem ai là thiên thần bảo vệ bạn nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy chó đen (chó mực), chó vàng điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Mỗi giấc mơ đều đem đến những điềm báo nhất định về tương lai cũng như những sự việc xảy ra xung quanh. Có giấc mơ đem lại niềm vui nhưng có những giấc mơ lại làm bạn cảm thấy lo lắng.