Cung Song Ngư tuần mới 28/10 - 3/11/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Ngư tuần mới 28/10 - 3/11/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Ngư tuần mới 28/10 - 3/11/2024

- Cung Song Ngư : nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước

Tử Vi Song Ngư
28/10/2024 - 3/11/2024
- nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 28/10/2024 đến 03/11/2024, Song Ngư sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước. Tài lộc trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần con giáp này tìm được nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, Cung Hoàng Đạo này thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Bản mệnh có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Ngoài ra còn cần lưu ý có tiểu hao hung tinh, khiến tài vận có phần sa sút. Có vẻ như bản mệnh sẽ hao hụt tiền bạc ở những chỗ không cần thiết, song không mất mát quá nhiều đến mức rơi vào cảnh nợ nần. Song Ngư muốn giữ được tiền cho mình thì nên lên kế hoạch tiết kiệm là hơn.

Vận trình tình duyên của Cung Hoàng Đạo này khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Song Ngư cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 61 , 84 , 24

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Ngư



Thư Viện

Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Trên thế giới này, có những người tính tình rất cẩn thận, họ nhận ra được những điều mà người khác không trông thấy. Sự tỉ mỉ ấy khiến họ dễ dàng nắm bắt cơ hội, vươn tới thành công nhanh hơn người bình thường. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp tỉ mỉ luôn đạt được hoàn mỹ trong công việc qua bài viết này nhé.
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.
Đá thạch anh với trữ lượng dồi dào, khả năng ứng dụng cao nên loại đá này là chất liệu để tạo nên vô số loại vật phẩm phong thủy cũng như đồ trang sức có trên thị trường.
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
Cung Ma Kết nữ là một cô gái mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão, rất nhiệt tình và đầy tham vọng, luôn muốn vươn lên để đứng trên đỉnh vinh quang.
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Đôi khi mơ thấy sâu bọ sẽ đem lại những điềm tốt, may mắn. Vậy đó là những trường hợp nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.