Cung Song Ngư tuần mới 21/10 - 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Ngư tuần mới 21/10 - 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Ngư tuần mới 21/10 - 27/10/2024

- Cung Song Ngư : cần nhanh chóng tỉnh táo lại

Tử Vi Song Ngư
21/10/2024 - 27/10/2024
- cần nhanh chóng tỉnh táo lại -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 21/10/2024 đến 27/10/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, công việc của Song Ngư không được suôn sẻ, thuận lợi. Cung Hoàng Đạo này dường như đang đắm chìm đẩu đâu nên chẳng thể nào tập trung, Song Ngư cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến. Nhưng nếu Cung Hoàng Đạo này cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần.

Vận tình tài lộc có phần sa sút, Cung Hoàng Đạo này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.

Bù lại, vận trình tình duyên của Song Ngư trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là Cung Hoàng Đạo này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 54 , 18 , 36

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Ngư

Top 3 cung hoàng đạo sinh ra là để kiếm tiền
22:55 16/10/2024
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Bạn biết gì về cung Song Ngư nữ?
18:05 12/10/2024
Cung Song Ngư nữ là một cô gái ngọt ngào lãng mạn và cũng không kém phần thú vị nếu chúng ta tìm hiểu rõ hơn về những nét đặc trưng của nàng ấy.
Ma Kết và Song Ngư - Mức độ hòa hợp ra sao?
17:27 11/10/2024
Song Ngư và Ma Kết cảm nhận và suy nghĩ giống nhau về hầu hết mọi vấn đề, những quan điểm khác biệt của họ cũng ít hơn so với khoảng thời gian hòa thuận của họ.
Tổng hợp những điều cần biết về Song Ngư
10:45 14/10/2024
Cung Song Ngư hội tụ đầy đủ các yếu tố như thích tranh cãi của nhóm Khí, yêu thiên nhiên của nhóm Đất và nồng nhiệt của nhóm Lửa nhưng vẫn có nét riêng biệt.
3 cung hoàng đạo này là phúc tinh may mắn của tất cả mọi người
14:58 04/10/2024
Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.


Thư Viện

Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Cả Xử Nữ và Ma Kết đều muốn được nhìn nhận như những hình mẫu của sự chuẩn mực, do đó họ sẽ luôn cư xử chuẩn xác để không làm mất lòng bất cứ người nào.
7 nốt ruồi sau đây khi xuất hiện trên khuôn mặt là những tín hiệu cho thấy rằng bạn đang có tiểu nhân rình rập muốn chơi xấu, gây nên thị phi không mong muốn.
Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
Trong thế giới phong thủy, sự phát triển hay tàn biến đều không nằm ngoài quy luật âm dương, ngũ hành tương sinh tương khắc.
Nguyên tố Nước đại diện cho cảm xúc, sự nhạy cảm. Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước bao gồm Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp.
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê qua bài viết này nhé.