Cung Ma Kết tuần mới 14/10 - 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Ma Kết tuần mới 14/10 - 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Ma Kết tuần mới 14/10 - 20/10/2024

- Cung Ma Kết : sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát

Tử Vi Ma Kết
14/10/2024 - 20/10/2024
- sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 14/10/2024 đến 20/10/2024 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của Ma Kết có dấu hiệu khởi phát. Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Ma Kết cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu.

Tuy nhiên trong tuần, Ma Kết có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế bản mệnh cần phải đề phòng. Cung Hoàng Đạo này chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 45 , 90 , 72

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Ma Kết

Nguyên tắc để duy trì tình bạn bền vững với 12 cung hoàng đạo
17:38 08/10/2024
Để có một tình bạn lâu dài và thân thiết, bạn cần phải hiểu rõ tính tình của đối phương và ngược lại.
Sư Tử và Ma Kết - Mức độ hòa hợp ra sao?
18:34 08/10/2024
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp
13:56 11/10/2024
Một Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết sẽ không bao giờ chấp nhận được việc có người khác ở vị trí cao hơn mình cho dù người đó có là người mà họ yêu thương. Ma Kết cũng vậy, họ đã quen với việc lãnh đạo người khác nên bất cứ điều gì ảnh hưởng tới quyền hạn của họ Ma Kết sẽ không tha thứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp qua bài viết này nhé !
Top 4 cung hoàng đạo thông minh tài trí, dựng nên cơ đồ từ khi còn rất trẻ
19:35 11/10/2024
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
11:25 07/10/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.


Thư Viện

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn toát lên sức quyến rũ kỳ lạ. Họ giỏi trong giao tiếp cách ăn nói lịch sự, nhã nhặn, như gần như xa khiến những người tò mò và thích thú. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Thiên Bình tao nhã, toát lên sức quyến rũ kỳ lạ trong tình yêu qua bài viết này nhé!
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Sở hữu chỉ số IQ cao là một lợi thế cũng như yếu tố quan trọng làm nên thành công trong học tập, công việc thậm chí trong mọi lĩnh vực đời sống.
Xem ngày tốt xấu để thực hiện một điều gì đó quan trọng vừa là một nét phong tục cổ xưa mà cũng là một biện pháp tâm linh trấn định tinh thần hiệu quả.
Học thuyết ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ là một phần rất quan trọng trong nền văn hóa phương Đông, là nền tảng sơ khai lý giải cho sự vận hành của vạn vật.
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Chọn một vòng đá phong thủy phù hợp giúp thân chủ giải trừ sát khí, ngừa tai ương, phòng tránh bệnh tật, cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng.
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.