Cung Kim Ngưu tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Kim Ngưu tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Kim Ngưu tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Cung Kim Ngưu : công danh sự nghiệp khá tốt

Tử Vi Kim Ngưu
7/10/2024 - 13/10/2024
- công danh sự nghiệp khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của Kim Ngưu diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Cung Hoàng Đạo này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Cung Hoàng Đạo này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho Kim Ngưu gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Nhân duyên của Kim Ngưu không được tốt. Có lẽ hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Cung Hoàng Đạo này, khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh Kim Ngưu vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Cung Hoàng Đạo này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc đi thôi, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 57 , 72 , 63

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Kim Ngưu

5 chòm sao có chỉ số IQ cao nhất trong các cung hoàng đạo
22:37 29/09/2024
Sở hữu chỉ số IQ cao là một lợi thế cũng như yếu tố quan trọng làm nên thành công trong học tập, công việc thậm chí trong mọi lĩnh vực đời sống.
Top 5 cung hoàng đạo thà độc thân chứ còn hơn chọn nhầm người
20:13 29/09/2024
Với những cung hoàng đạo đầy cá tính sau đây, khả năng cao là họ sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì phải gắn kết với một người nào đó không hợp ý mình.
12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
04:28 29/09/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.
Top 3 cung hoàng đạo nhìn mặt khó ưa nhưng tâm như bồ tát
20:09 01/10/2024
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Kim Ngưu
13:08 30/09/2024
Kim Ngưu luôn quan tâm đến việc ổn định sự nghiệp, đó là mục tiêu hàng đầu mà họ muốn đạt được. Người thuộc cung thích thích hưởng thụ vật chất, họ quan tâm đến sự giàu có và luôn nỗ lực hết mình để có một cuộc sống cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Những người thuộc cung Song Ngư thường rất đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú. Trực giác của Song Ngư vô cùng nhạy bén và có xu hướng thích các bộ môn nghệ thuật.
Song Tử và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Một số con giáp nếu nên duyên với nhau sẽ rất hòa hợp, đường tài lộc không ngừng hưng vượng, cuộc sống ngày càng giàu sang sung túc.
Sách cổ ghi rằng: “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt” . Qua đó có thể thấy được việc xem giờ tốt trước khi làm việc gì đó rất là quan trọng. Vì thế hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tính giờ xuất hành tốt, xấu của cụ Lý Thuần Phong.
12 cung hoàng đạo có vẻ như đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, thế nhưng cách đọc cũng như cách viết của 12 cung này trong tiếng Anh sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 10 giai thừa bằng bao nhiêu qua bài viết này nhé.
Hầu hết những lá bài Tarot đầy quyền năng đều chứa đựng những hình ảnh nguyên mẫu đại diện cho bản chất của một loại người tồn tại trên thế giới. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ phân tích mối tương quan giữa những lá bài Tarot và 12 chòm sao. Hãy cùng tìm hiểu nhé !
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!