Cung Cự Giải tuần mới 26/8 - 1/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Cự Giải tuần mới 26/8 - 1/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Cự Giải tuần mới 26/8 - 1/9/2024

- Cung Cự Giải : hạnh phúc trong chuyện tình cảm

Tử Vi Cự Giải
26/8/2024 - 1/9/2024
- hạnh phúc trong chuyện tình cảm -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Cự Giải từ 26/08/2024 đến 01/09/2024 mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay Cung Hoàng Đạo này sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Tuy nhiên bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Kẻ tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà Cự Giải có được.

Tất nhiên trong tuần Cung Hoàng Đạo này sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định, khi Cung Hoàng Đạo này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 11 , 44 , 22

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Cự Giải



Thư Viện

Tuổi trẻ cứ mãi lận đận, cuộc sống không mấy suôn sẻ nhưng những cô nàng này chỉ cần một bước lên xe hoa là đổi vận, giàu có và viên mãn đến không thể tốt hơn.
Ngoại hình vốn dĩ đã xinh đẹp, các nàng này lại còn rất biết cách chăm sóc bản thân nên tuổi đã vào loại trung niên rồi nhưng vẫn xinh tươi hết phần thiên hạ.
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một phẩm chất chính là cơ sở hình thành tính cách, sở thích, cảm xúc, thói quen của cung hoàng đạo đó.
Tín hiệu tốt từ các chòm sao giúp cho những cung hoàng đạo dưới đây sắp có được nhiều vận may tốt lành. Đây là tổng hợp dựa trên cơ sở chiêm tinh học, tuy nhiên cũng sẽ có những sai số tùy vào hành vi và tính cách của mỗi cá nhân. Mong các bạn đọc tham khảo và chiêm nghiệm nhẹ nhàng, vui vẻ.
Để giải quyết căng thẳng và mệt mỏi, nhiều người chọn cho mình giải pháp là trồng cây xanh trang trí, vừa tạo cảnh quan sinh động mát mắt lại mang đến nhiều may mắn, tài lộc.
Những người thuộc cung hoàng đạo dưới đây một khi đã yêu ai thì trong lòng chỉ có người ấy mà thôi, không bao giờ một dạ hai lòng.
Vị trí cung Mặt trời của Nhân Mã và Song Ngư tạo thành góc vuông. Trong Chiêm tinh học, đây là góc tạo nên sự căng thẳng
Có nên trồng cây trong phòng ngủ hay không và những loại cây nào phù hợp phong thủy để đem lại nhiều may mắn là câu hỏi mà hầu như ai cũng quan tâm.
Chỉ cần sở hữu một bộ Tarot là bạn đã có thể bắt tay vào việc thực hành bộ môn huyền học thời thượng này. Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực chất, bói bài Tarot đòi hỏi rất nhiều kiến thức, khả năng logic, trí nhớ tốt và trực giác cũng phải nhạy bén. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các lỗi thường gặp trong bói bài Tarot và cách khắc phục qua bài viết này nhé.