Cung Bảo Bình tuần mới 8/7 - 14/7/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bảo Bình tuần mới 8/7 - 14/7/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bảo Bình tuần mới 8/7 - 14/7/2024

- Cung Bảo Bình : hạnh phúc trong chuyện tình cảm

Tử Vi Bảo Bình
8/7/2024 - 14/7/2024
- hạnh phúc trong chuyện tình cảm -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Bảo Bình từ 08/07/2024 đến 14/07/2024 mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay Cung Hoàng Đạo này sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Tuy nhiên bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Kẻ tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà Bảo Bình có được.

Tất nhiên trong tuần Cung Hoàng Đạo này sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định, khi Cung Hoàng Đạo này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 57 , 72 , 63

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bảo Bình

Bảo Bình và Sư Tử - Mức độ hòa hợp ra sao?
16:16 01/10/2024
Liệu Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không khi mà Sư Tử hay khoe mẽ về sức mạnh và lòng kiêu hãnh của mình còn Bảo Bình thì lại mơ mộng, xa rời thực tế.
Bảo Bình và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
08:49 26/09/2024
Kết quả của bất cứ sự kết hợp nào, dù kéo dài từ mười lăm phút đến vài thập kỷ hoặc dài suốt đời giữa hai Bảo Bình là hoàn toàn không thể đoán trước.
Top 4 cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ, tưởng bình thường nhưng là đại gia ngầm
16:00 05/10/2024
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
10:28 03/10/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Top 4 cung hoàng đạo chung thủy trong tình yêu, hết lòng với bạn bè
10:51 04/10/2024
Những người thuộc cung hoàng đạo dưới đây một khi đã yêu ai thì trong lòng chỉ có người ấy mà thôi, không bao giờ một dạ hai lòng.


Thư Viện

Dựa trên nền tảng kiến thức về chiêm tinh học, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cung Bảo Bình với những nét tính cách riêng biệt của mình sẽ hợp với cung nào nhất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
Với những cung hoàng đạo đầy cá tính sau đây, khả năng cao là họ sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì phải gắn kết với một người nào đó không hợp ý mình.
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Cả Song Ngư và Thiên Bình đều là những chòm sao sống thiên về cảm xúc, nhưng để biết họ có hợp nhau không thì còn phải xét đến những khía cạnh khác nữa.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ đánh nhau đánh con gì qua bài viết này nhé.
Hãy cùng phân tích những điềm báo mà giấc mơ về ruồi và những con số may mắn phù hợp đối với từng sự kiện diễn ra.
Trong mỗi giấc ngủ chúng ta không thể tránh khỏi những giấc mơ đúng không nào? Đó có thể là giấc mơ đẹp, nhưng cũng có thể là điều khiến chúng ta sợ hãi.
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!