Cung Bảo Bình tuần mới 14/10 - 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bảo Bình tuần mới 14/10 - 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bảo Bình tuần mới 14/10 - 20/10/2024

- Cung Bảo Bình : mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt

Tử Vi Bảo Bình
14/10/2024 - 20/10/2024
- mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 14/10/2024 đến 20/10/2024 cho biết, đường công danh sự nghiệp của Bảo Bình không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về phương diện tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, Cung Hoàng Đạo này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Vận trình tình duyên của Bảo Bình chẳng mấy êm đẹp đâu. Cung Hoàng Đạo này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Ngoài ra, hung tinh chiếu mệnh nhắc nhở Bảo Bình đi lại ngoài đường nên cẩn thận, chớ nhanh ẩu mà va chạm với người khác. Bên cạnh đó khi làm việc cũng phải tập trung, nhất là những người làm việc chân tay có điềm báo họa huyết quang dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 48 , 96 , 93

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bảo Bình



Thư Viện

Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Vì có những đặc điểm tính cách khác nhau nên 12 cung hoàng đạo khi yêu cũng sẽ có những suy nghĩ, biểu hiện và hành động rất riêng biệt. Chúng ta hãy cùng khám phá xem 12 cung hoàng đạo khi lọt vào lưới tình sẽ như thế nào nhé.
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Để trả lời cho thắc mắc rằng sinh vào tháng 11 là thuộc cung gì, còn cần phải xét đến ngày sinh cụ thể, và bạn sẽ thuộc một trong hai cung Bọ Cạp hoặc Nhân Mã.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cự Giải với Thiên Yết ăn ý với nhau như thế nào? qua bài viết này nhé.
Những đường chỉ tay dọc ngang trong lòng bàn tay sẽ cho thấy được phần nào vận mệnh của một người, trong đó có 5 đường chỉ tay được cho là quan trọng nhất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hôm nay là ngày ăn chay hay ăn mặn qua bài viết này nhé.
Những người sinh vào tháng 10 thuộc cung gì đi chăng nữa cũng rất cuốn hút và có khả năng ngoại giao, ứng xử cực kỳ tốt và thân thiện.
Thỉnh thoảng một chuyến du lịch cùng nhau sẽ đem tới ngôi sao hy vọng cho Ma Kết và Nhân Mã, những người đã quên mất thói quen hôn nhau chúc ngủ ngon hàng đêm.