Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Thìn ngày 26/9/2024

Ngày 26/9/2024 của tuổi Thìn sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 26/9/2024 dành cho tuổi Thìn

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 26/9/2024 dành cho tuổi Thìn

- A bích, 8 chuồn, J bích

Quẻ này cho thấy thời vận của bạn chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn. Quẻ này khuyên bạn nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí. Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện. 

Bạn nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau. Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. 

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì bạn đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại. Cho nên, trước khi chờ mọi người giúp mình và chờ đợi sự cảm thông, bạn nên tự cứu mình trước, tự cố gắng làm tốt bổn phận của mình, tha thứ lỗi lầm của người khác, sẽ cảm hóa được người bạn đời của mình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Thìn

Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
17:43 20/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
17:01 21/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
20:02 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:51 22/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
04:13 21/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
20:38 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
07:56 20/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
07:39 24/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?


Thư Viện

Nam sinh năm Đinh Sửu 1997 khi đến tuổi lập gia đình cũng không thể không nghĩ đến việc lấy vợ tuổi gì là hợp nhất, nên kỵ kết đôi với tuổi nào.
Theo quan niệm cổ truyền của người phương Đông, chết chóc thường được cho là một việc xui xẻo, tuy nhiên việc mơ thấy người chết không hẳn là báo điềm dữ.
Tiết Xuân phân là một trong 24 tiết khí của một năm. Tiết khí này có những đặc điểm gì, ý nghĩa của tiết này trong một năm, hay những ảnh hưởng của tiết khí này tới hoạt động của con người cũng là một trong những chủ đề rất đáng quan tâm.
Nhìn vào đường chỉ tay hôn nhân của một người, chúng ta có thể dự đoán được họ sẽ trải qua bao nhiêu mối tình, hôn nhân hạnh phúc hay tan vỡ và đôi khi là cả số lần kết hôn nữa
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Việc nghiên cứu về cung hoàng đạo đã được thực hiện từ lâu đời, và hình thành một hệ thống quy ước rất bài bản về đặc điểm, biểu tượng của mỗi cung hoàng đạo.
Con số nào sẽ đem lại may mắn cho 12 chòm sao? Đằng sau những con số ấy ẩn chứa ý nghĩa gì?
Tuổi Tuất là con giáp gắn với sự khôn ngoan, trung hậu và rất giỏi ứng biến. Vậy vận mệnh người tuổi Tuất thế nào, sinh vào thời điểm nào có số may mắn, giàu sang phú quý?
7 nốt ruồi sau đây khi xuất hiện trên khuôn mặt là những tín hiệu cho thấy rằng bạn đang có tiểu nhân rình rập muốn chơi xấu, gây nên thị phi không mong muốn.