Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Ngọ ngày 29/9/2024

Ngày 29/9/2024 của tuổi Ngọ sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 29/9/2024 dành cho tuổi Ngọ

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 29/9/2024 dành cho tuổi Ngọ

- 7 cơ, 8 bích, K bích

Quẻ này là quẻ xấu, cho nên bạn cần phải nhẫn nại và yên phận thủ thường. Bạn nên cẩn trọng giữ gìn bổn mạng, không nên sơ xuất vì rất dễ có những chuyện không may đưa đến, bạn còn phải cẩn thận về bệnh tật, tai nạn, pháp luật. Thời vận của bạn không được tốt, cho nên mọi việc mong cầu của bạn đều phải dè dặt và đề phòng trắc trở, bạn không nên mưu sự lớn lao đưa đến phí sức, hao công vô ích. 

Việc cầu tài chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bạn nên chậm rãi, hấp tấp không có lợi. Bạn không nên tính chuyện táo bạo, làm liều, lại càng thêm bất lợi, gây nợ nần vướng víu lôi thôi không tốt. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận trong việc mưu tính có liên quan đến đất đai, nhà cửa, rất dễ xảy ra tình trạng mất mát của cải, phá sản. 

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn không nên tính đến chuyện hôn nhân vì đang còn ở trong hạn xấu. Mọi việc mong cầu về tình cảm đều không được thuận lợi. Nếu bạn đã lập gia đình, bạn cần nên dè dặt tai tiếng, thị phi vì rất dễ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận về bổn mạng, sức khỏe, công danh của con cái. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn là cưỡng cầu đưa đến hậu quả không tốt. Trường hợp đặc biệt, nếu bạn toan tính về chuyện làm mồ mả, cải táng, tu sửa lại nghĩa trang thì tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
15:57 28/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
19:21 23/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
04:54 18/09/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
03:12 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
15:39 24/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
16:10 23/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
04:16 27/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Theo các nhà tâm linh thì giấc mơ chính là biểu hiện cho những gì sắp xảy đến trong tương lai. Vậy nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang cãi vã với một ai đó thì liệu điều đó có phải điềm xấu hay không?
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Song Ngư và Song Tử là sự kết hợp giữa hai yếu tố nước và không khí. Hai cung hoàng đạo này có thực sự hợp nhau hay sẽ tạo nên sự trái ngược không thể dung hòa?
Khi họ tự cho phép mình sống và yêu tự do, cặp đôi Song Ngư này có thể trở thành cặp Cá Heo, vui vẻ chơi đùa bên nhau trong hòa bình và hạnh phúc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lịch âm dưới góc nhìn của cơ sở khoa học hiện đại qua bài viết này nhé.
Nhân trung là một phần trên khuôn mặt và có thể cho ta biết phần nào về vận mệnh cũng như tính cách của một người.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
Cả Xử Nữ và Ma Kết đều muốn được nhìn nhận như những hình mẫu của sự chuẩn mực, do đó họ sẽ luôn cư xử chuẩn xác để không làm mất lòng bất cứ người nào.