Nam Bính Thìn 2036 và Nữ Bính Ngọ 2026 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2036 và Nữ 2026 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Bính Thìn 2036 và Nữ Bính Ngọ 2026

Thông tin tổng quan
nam 2036 và nữ 2026

- Tổng quan Nam sinh năm 2036

Năm sinh 2036
Âm lịch Bính Thìn
Cung mệnh Ly
Ngũ Hành Sa Trung Thổ ( Đất pha cát )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2026

Năm sinh 2026
Âm lịch Bính Ngọ
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Thiên Hà Thủy ( Nước trên trời )

Tuổi Thìn và tuổi Ngọ có hợp nhau không

- Ngựa và Rồng luôn có những tiếng cười sảng khoái khi ở bên nhau, họ rất năng động, đầy nhiệt thành.

- Về mặt tinh thần, họ đều trân trọng những giây phút thăng hoa và luôn mỉm cười đón chào ngày mới. Cả hai đều không có ý định ổn định lâu dài, và tất nhiên, người tuổi Ngọ có vẻ “mải chơi” hơn.

- Nếu Ngựa và Rồng để ý đến nhau, họ sẽ chuyển từ tình bạn sang tình yêu nhanh chóng. Cả hai đều bị cơn lốc tình ái cuốn phăng, và khi đã “say nắng” thì họ chẳng còn biết trời đất trăng sao gì nữa. Dẫu vậy, họ có rất nhiều bạn chung và sẵn sàng đi chơi với cả hội chứ không nhăm nhe “đánh lẻ”.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Thổ với mệnh Thủy có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Thổ và Thủy
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của Ngũ hành, mệnh Thổ và mệnh Thủy có mối quan hệ tương khắc. Thổ khắc Thủy, tức là đất ngăn chặn nước, nên hai mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ không tốt đẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Cụ thể, người mệnh Thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, giàu lòng bao dung, vị tha. Họ cũng là những người có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống.

Người mệnh Thủy thường có tính cách linh hoạt, mềm mỏng, khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt. Họ cũng là những người có trí tuệ thông minh, nhạy bén, có khả năng sáng tạo.

Khi hai người mệnh Thổ và mệnh Thủy kết hợp với nhau, họ sẽ có những điểm khác biệt về tính cách, sở thích, quan điểm sống. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Ví dụ, người mệnh Thổ thường có xu hướng bảo thủ, thích ổn định, trong khi người mệnh Thủy lại có xu hướng thích khám phá, thay đổi. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm sống, dẫn đến những cãi vã, tranh luận.

Ngoài ra, người mệnh Thổ thường có xu hướng thực tế, trong khi người mệnh Thủy lại có xu hướng mơ mộng, lãng mạn. Điều này cũng có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Bính với Bính có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Bính và Bính
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2036 là năm Bính Thìn có thiên can là Bính

- Nữ sinh năm 2026 là năm Bính Ngọ có thiên can là Bính

- Nam có thiên can là Bính và Nữ có thiên can là Bính thuộc các cặp thiên can hợp nhau

- Theo quan niệm phong thủy, tình yêu hôn nhân của những người trong nhóm "tam hợp" sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt

- Nam có thiên can là Bính và Nữ có thiên can là Bính không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Ly với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Ly và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2036 có cung mệnh là Ly

- Nữ sinh năm 2026 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Ly nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Sinh Khí : mạng phú quý, vận mệnh tốt, gặp nhiều may mắn, vợ chồng chung thủy hòa thuận.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích