Nam Mậu Thân 2028 và Nữ Bính Ngọ 2026 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

thientue.vn - 12:22 29/03/2024

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2028 và Nữ 2026 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Mậu Thân 2028 và Nữ Bính Ngọ 2026

Thông tin tổng quan
nam 2028 và nữ 2026

- Tổng quan Nam sinh năm 2028

Năm sinh 2028
Âm lịch Mậu Thân
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Đại Trạch Thổ ( Đất nền nhà )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2026

Năm sinh 2026
Âm lịch Bính Ngọ
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Thiên Hà Thủy ( Nước trên trời )

Tuổi Thân và tuổi Ngọ có hợp nhau không

- Hai tuổi này có nhiều điểm tương đồng và có thể gắn kết lâu dài: đều vui vẻ, ham chơi, ưa khám phá và cùng khao khát được làm trung tâm của sự chú ý.

- Người tuổi Thân luôn muốn chinh phục thử thách, và nếu như có một cuộc đua ngầm, thì rất có thể tuổi Ngựa sẽ đột nhiên bỏ cuộc. Tuổi Ngựa không thích sự ràng buộc, và tuổi khỉ thì có vẻ như luôn ưu tiên cho những đam mê cá nhân, hai điều này tưởng chừng là khiếm khuyết nhưng lại thích hợp với nửa kia.

- Hợp nhau, nên tình yêu giữa hai con giáp này có vẻ như suôn sẻ. Chỉ có điều tuổi Ngựa sinh ra không phải để chiều chuộng, để ôm ấp một tình yêu chung thủy, vì thế, nếu không nhạy cảm thì hai người “buông” nhau rất dễ dàng. Tuy nhiên, trong thời gian mặn nồng, đôi uyên ương thực sự trân trọng nhau. Khỉ thích đàn đúm và họ thường hay sa đà vào các cuộc chơi, nhưng một khi đã cặp với Ngựa, họ chẳng còn thời gian mà lạc lối.

- Đánh giá : 10/10

Mệnh Thổ với mệnh Thủy có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Thổ và Thủy
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của Ngũ hành, mệnh Thổ và mệnh Thủy có mối quan hệ tương khắc. Thổ khắc Thủy, tức là đất ngăn chặn nước, nên hai mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ không tốt đẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Cụ thể, người mệnh Thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, giàu lòng bao dung, vị tha. Họ cũng là những người có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống.

Người mệnh Thủy thường có tính cách linh hoạt, mềm mỏng, khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt. Họ cũng là những người có trí tuệ thông minh, nhạy bén, có khả năng sáng tạo.

Khi hai người mệnh Thổ và mệnh Thủy kết hợp với nhau, họ sẽ có những điểm khác biệt về tính cách, sở thích, quan điểm sống. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Ví dụ, người mệnh Thổ thường có xu hướng bảo thủ, thích ổn định, trong khi người mệnh Thủy lại có xu hướng thích khám phá, thay đổi. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm sống, dẫn đến những cãi vã, tranh luận.

Ngoài ra, người mệnh Thổ thường có xu hướng thực tế, trong khi người mệnh Thủy lại có xu hướng mơ mộng, lãng mạn. Điều này cũng có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Mậu với Bính có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Mậu và Bính
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2028 là năm Mậu Thân có thiên can là Mậu

- Nữ sinh năm 2026 là năm Bính Ngọ có thiên can là Bính

- Nam có thiên can là Mậu và Nữ có thiên can là Bính không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2028 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 2026 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Họa Hại : vợ chồng, con cái dễ gặp tai ương bênh tật, duyên nợ long đong.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:

Thư Viện
Một cô nàng thông minh, xinh đẹp và hiền lành, Bảo Bình thu hút người khác thông qua tính cách ôn hòa và sự nhạy bén sáng suốt của bản thân họ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cô nàng Bảo Bình thông minh xinh đẹp khiến cánh đàn ông mê mẩn qua bài viết này nhé !
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
Truyền thuyết về cung Song Ngư là một câu chuyện ly kỳ trong thần thoại Hy Lạp có liên quan đến vị nữ thần sắc đẹp Aphrodite và con trai của bà là thần tình yêu Eros.
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Theo quan niệm tử vi, thời điểm con người sinh ra sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cả một đời. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận mệnh tốt?
Đối với nữ Kim Ngưu họ không hề tỏ ra ‘lép vế’ với bạn khác giới mà còn chứng minh được tính cách cá tính, có phần hoang dại và bướng bỉnh.
Khi mơ thấy quả ổi báo hiệu điềm xấu hay tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin dưới đây.
Kim Ngưu và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Từ xưa đến nay tượng Thần Tài được coi là đồ vật tượng trưng cho sự may mắn, phú quý cho mọi nhà. Hầu hết, các gia đình đều bố trí một ‘ông thần tài’ trong nhà với mong muốn gia đình sung túc, tiền bạc đủ đầy.
Vậy giờ Dậu là mấy giờ và vận số của những người sinh vào khung giờ này sẽ như thế nào hãy tham khảo bài biết sau đây nhé!
Đâu là "một nửa chân ái" của 12 cung hoàng đạo? Ai là người hợp với chòm sao nhất?
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm