Nam Bính Ngọ 2026 và Nữ Canh Tý 2020 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2026 và Nữ 2020 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Bính Ngọ 2026 và Nữ Canh Tý 2020

Thông tin tổng quan
nam 2026 và nữ 2020

- Tổng quan Nam sinh năm 2026

Năm sinh 2026
Âm lịch Bính Ngọ
Cung mệnh Khảm
Ngũ Hành Thiên Hà Thủy ( Nước trên trời )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2020

Năm sinh 2020
Âm lịch Canh Tý
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Bích Thượng Thổ ( Đất tò vò )

Tuổi Ngọ và tuổi Tý có hợp nhau không

Theo quan niệm của người Á Đông, tuổi Tý và tuổi Ngọ thuộc mối quan hệ Tứ Hành Xung, tức là "Tứ Hành Xung tứ chi vô định", nghĩa là hai con giáp này kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều khó khăn, bất trắc và xung đột trong cuộc sống.

Trong mối quan hệ này, tuổi Tý là người thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tài giao tiếp. Tuổi Ngọ là người mạnh mẽ, quyết đoán, có chí tiến thủ. Hai con giáp này có nhiều điểm khác biệt, khó hòa hợp với nhau, tạo nên một gia đình bất ổn, dễ xảy ra xung đột.

Cụ thể, tuổi Tý đôi khi nóng nảy, vội vàng, không chú ý đến chi tiết. Tuổi Ngọ lại là người thích khám phá, trải nghiệm mới, không thích bị gò bó, ràng buộc. Điều này dễ dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hai con giáp này cũng có chung quan điểm về cuộc sống, đều hướng đến sự thành công, giàu có và danh vọng. Tuy nhiên, họ lại có cách thể hiện khác nhau. Tuổi Tý thường thể hiện tình cảm của mình một cách trực tiếp, còn tuổi Ngọ lại thể hiện tình cảm của mình một cách kín đáo, tế nhị. Điều này cũng dễ dẫn đến những hiểu lầm, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, dù là tuổi xung khắc đến đâu thì cũng có thể hòa hợp được nếu cả hai người biết thấu hiểu, bao dung và tôn trọng nhau. Nếu tuổi Tý và tuổi Ngọ có thể cùng nhau cố gắng, họ vẫn có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

- Đánh giá : 3/10

Mệnh Thủy với mệnh Thổ có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Thủy và Thổ
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo phong thủy ngũ hành, mệnh Thủy và mệnh Thổ là tương khắc. Hai mệnh này có thể gây xung đột, bất hòa trong cuộc sống hôn nhân.

Cụ thể, những người mệnh Thủy có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, chín chắn, có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Họ cũng rất cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo. Ngược lại, những người mệnh Thổ có tính cách mạnh mẽ, kiên định, có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Họ cũng rất cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.

Khi hai người mệnh Thủy và mệnh Thổ kết hợp với nhau, họ có thể gặp phải những khó khăn sau:

  • Tính cách trái ngược nhau: Người mệnh Thủy có thể khiến người mệnh Thổ cảm thấy thiếu quyết đoán, dễ bị dao động. Ngược lại, người mệnh Thổ có thể khiến người mệnh Thủy cảm thấy thiếu sáng tạo, cứng nhắc.
  • Quan điểm sống khác nhau: Người mệnh Thủy thường thích ổn định, an toàn. Ngược lại, người mệnh Thổ thường thích mạo hiểm, sáng tạo.

Nếu cả hai người mệnh Thủy và mệnh Thổ có thể thấu hiểu và dung hòa được tính cách của nhau thì vẫn có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cần phải nỗ lực nhiều hơn so với những cặp đôi có mệnh tương sinh.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Bính với Canh có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Bính và Canh
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2026 là năm Bính Ngọ có thiên can là Bính

- Nữ sinh năm 2020 là năm Canh Tý có thiên can là Canh

- Nam có thiên can là Bính và Nữ có thiên can là Canh không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Khảm với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Khảm và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2026 có cung mệnh là Khảm

- Nữ sinh năm 2020 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Khảm nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Ngũ Quỷ : không hợp, sớm xảy ra mẫu thuẫn, gia đình ly tán, vợ chồng đứt gãy giữa đường.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích