Nam Canh Thìn 1940 và Nữ Đinh Dậu 2017 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1940 và Nữ 2017 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Canh Thìn 1940 và Nữ Đinh Dậu 2017

Thông tin tổng quan
nam 1940 và nữ 2017

- Tổng quan Nam sinh năm 1940

Năm sinh 1940
Âm lịch Canh Thìn
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Bạch Lạp Kim ( Vàng chân đèn )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2017

Năm sinh 2017
Âm lịch Đinh Dậu
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Sơn Hạ Hỏa ( Lửa trên núi )


Tuổi Thìn và tuổi Dậu có hợp nhau không

- Thìn và Dậu dường như đối lập nhau về bản chất. Trong khi Thìn mạnh mẽ và sôi động, có lúc bốc đồng thì Dậu rất thực tế và thậm chí bảo thủ; trong khi Thìn hành động theo cảm tính thì Dậu làm việc gì cũng dựa trên kế hoạch. Thỉnh thoảng, Thìn có thể mang đến cho Dậu không khí thoải mái nhưng điều đó còn phụ thuộc vào cảm hứng của tuổi Thìn.

- Nếu là một cặp uyên ương, hai hành tinh này sẽ có những “chiêu” khác nhau để ứng xử trong tình yêu của mình. Tính của người cầm tinh con Gà hay phàn nàn nếu không vừa ý. Người tuổi Rồng lại không thích nói nhiều nên đôi khi thấy bực bội. Bù lại, tuổi Gà lại hết sức trung thành và tận tâm với tình yêu của mình; điều này khiến tuổi Rồng đánh giá rất cao.

- Nhìn bề ngoài tuổi Thìn mạnh mẽ nhưng trong tình yêu lại rất nồng nàn và hết mình. Gà hay tỉ mỉ nhưng cũng biết cách hài hước để Rồng cười vui. Bởi vậy, nếu hai con giáp này sống chung một nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất gọn gàng và có nhiều điều thú vị.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Kim với mệnh Hỏa có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Kim và Hỏa
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quan niệm ngũ hành, mệnh Kim và mệnh Hỏa là hai mệnh tương khắc với nhau. Kim tượng trưng cho kim loại, còn Hỏa tượng trưng cho lửa. Lửa có thể làm tan chảy kim loại, vì vậy hai mệnh này nếu kết hợp với nhau sẽ có thể dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, trong thực tế, vẫn có những cặp vợ chồng mệnh Kim và mệnh Hỏa sống hạnh phúc, êm ấm. Điều này có thể là do những yếu tố khác như nạp âm, năm sinh,... của hai người bù trừ cho nhau.

Dưới đây là một số điểm tương đồng và tương khắc giữa chồng mệnh Kim và vợ mệnh Hỏa:

Tương đồng

  • Cả hai đều có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán.
  • Cả hai đều có chí tiến thủ, ham học hỏi, cầu tiến.
  • Cả hai đều có khả năng lãnh đạo, quản lý.

Tương khắc

  • Tính cách của hai người có thể dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.
  • Vợ mệnh Hỏa có thể quá nóng tính, dễ nổi nóng, khiến chồng mệnh Kim cảm thấy mệt mỏi, áp lực.
  • Chồng mệnh Kim có thể quá cứng nhắc, bảo thủ, khiến vợ mệnh Hỏa cảm thấy nhàm chán, ngột ngạt.

Để cuộc sống hôn nhân của hai người được hạnh phúc, êm ấm, cả hai cần có sự thấu hiểu, bao dung và tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, cần có sự dung hòa giữa tính cách của hai người, tránh để những điểm tương khắc dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn không đáng có.

Tóm lại, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Hỏa có thể có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm nếu cả hai có sự thấu hiểu, bao dung và tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, cần có sự dung hòa giữa tính cách của hai người, tránh để những điểm tương khắc dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn không đáng có.

- Số điểm: 4/10


Thiên can Canh với Đinh có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Canh và Đinh
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1940 là năm Canh Thìn có thiên can là Canh

- Nữ sinh năm 2017 là năm Đinh Dậu có thiên can là Đinh

- Nam có thiên can là Canh và Nữ có thiên can là Đinh không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Càn với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Càn và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1940 có cung mệnh là Càn

- Nữ sinh năm 2017 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Càn nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Thiên Y : vợ chồng hanh phúc trọn vẹn đong đầy, nghĩa tình nồng thắm, vinh hiển thụ hưởng vững bền.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.
Một Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết sẽ không bao giờ chấp nhận được việc có người khác ở vị trí cao hơn mình cho dù người đó có là người mà họ yêu thương. Ma Kết cũng vậy, họ đã quen với việc lãnh đạo người khác nên bất cứ điều gì ảnh hưởng tới quyền hạn của họ Ma Kết sẽ không tha thứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy lửa chọn con số may mắn nào? qua bài viết này nhé.
Song Tử và Cự Giải có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hình ảnh cánh hoa Bồ Công Anh lướt nhẹ theo làn gió hẳn không ít lần đã xuất hiện trong tiềm thức của mỗi chúng ta, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh.
Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn và đem lại nhiều hệ lụy, nhưng nó là một phần của cuộc sống và 4 cô nàng sau sẽ có khả năng cao phải bước hai lần đò.
Khi cặp đôi Nhân Mã và Nhân Mã bắn mũi tên sự thật vào nhau, điều đó có thể sẽ thổi bùng lên những ngọn lửa chứa đựng cả niềm đam mê và sự mâu thuẫn.
Những người thuộc cung Song Tử có một trí nhớ, bộ não tuyệt vời. Họ có thể chứa đựng trong đầu mình một lượng thông tin khổng lồ. . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Song Tử qua bài viết này nhé !
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!