Nam Mậu Dần 1938 và Nữ Quý Hợi 1923 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1938 và Nữ 1923 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Mậu Dần 1938 và Nữ Quý Hợi 1923

Thông tin tổng quan
nam 1938 và nữ 1923

- Tổng quan Nam sinh năm 1938

Năm sinh 1938
Âm lịch Mậu Dần
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Thành Đầu Thổ ( Đất trên thành )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1923

Năm sinh 1923
Âm lịch Quý Hợi
Cung mệnh Khảm
Ngũ Hành Đại Hải Thủy ( Nước biển lớn )


Tuổi Dần và tuổi Hợi có hợp nhau không

Theo quan niệm của người Việt Nam, tuổi Dần và tuổi Hợi được coi là một cặp đôi vô cùng hợp nhau trong hôn nhân. Hai con giáp này thuộc lục hợp, tức là có mối quan hệ tương sinh, hỗ trợ lẫn nhau.

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, thích mạo hiểm, khám phá. Người tuổi Hợi lại có tính cách ôn hòa, chu đáo, biết quan tâm chăm sóc người khác. Sự kết hợp giữa hai con giáp này sẽ tạo nên một gia đình hạnh phúc, ấm êm.

Dưới đây là những điểm tương đồng và bổ sung giữa tuổi Dần và tuổi Hợi:

Điểm tương đồng

  • Cả hai con giáp đều có trái tim nhân hậu, yêu thương gia đình.
  • Cả hai con giáp đều có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng hết mình để xây dựng gia đình hạnh phúc.
  • Cả hai con giáp đều có khả năng lãnh đạo, có thể dẫn dắt gia đình đi đến thành công.

Điểm bổ sung

  • Người tuổi Dần sẽ mang đến cho người tuổi Hợi sự mạnh mẽ, quyết đoán, giúp người tuổi Hợi vượt qua khó khăn, thử thách.
  • Người tuổi Hợi sẽ mang đến cho người tuổi Dần sự ôn hòa, chu đáo, giúp người tuổi Dần trở nên chín chắn, trưởng thành hơn.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, sự hòa hợp trong hôn nhân không chỉ phụ thuộc vào tuổi tác mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tính cách, sở thích, lối sống,... Do đó, dù tuổi Dần và tuổi Hợi có hợp nhau đến đâu thì cũng cần có sự thấu hiểu, tôn trọng và chia sẻ lẫn nhau để có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc.

- Đánh giá : 8/10

Mệnh Thổ với mệnh Thủy có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Thổ và Thủy
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quan niệm của Ngũ hành, mệnh Thổ và mệnh Thủy có mối quan hệ tương khắc. Thổ khắc Thủy, tức là đất ngăn chặn nước, nên hai mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ không tốt đẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Cụ thể, người mệnh Thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, giàu lòng bao dung, vị tha. Họ cũng là những người có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống.

Người mệnh Thủy thường có tính cách linh hoạt, mềm mỏng, khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt. Họ cũng là những người có trí tuệ thông minh, nhạy bén, có khả năng sáng tạo.

Khi hai người mệnh Thổ và mệnh Thủy kết hợp với nhau, họ sẽ có những điểm khác biệt về tính cách, sở thích, quan điểm sống. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Ví dụ, người mệnh Thổ thường có xu hướng bảo thủ, thích ổn định, trong khi người mệnh Thủy lại có xu hướng thích khám phá, thay đổi. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm sống, dẫn đến những cãi vã, tranh luận.

Ngoài ra, người mệnh Thổ thường có xu hướng thực tế, trong khi người mệnh Thủy lại có xu hướng mơ mộng, lãng mạn. Điều này cũng có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Mậu với Quý có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Mậu và Quý
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1938 là năm Mậu Dần có thiên can là Mậu

- Nữ sinh năm 1923 là năm Quý Hợi có thiên can là Quý

- Nam có thiên can là Mậu và Nữ có thiên can là Quý thuộc các cặp thiên can hợp nhau

- Theo quan niệm phong thủy, tình yêu hôn nhân của những người trong nhóm "tam hợp" sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt

- Nam có thiên can là Mậu và Nữ có thiên can là Quý không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Khảm có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Khảm
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1938 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 1923 có cung mệnh là Khảm

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Khảm thuộc biến hoá cung Ngũ Quỷ : không hợp, sớm xảy ra mẫu thuẫn, gia đình ly tán, vợ chồng đứt gãy giữa đường.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Múi giờ Hồng Kông – Hồng Kông cách Việt Nam mấy tiếng? qua bài viết này nhé.
Tuổi trẻ cứ mãi lận đận, cuộc sống không mấy suôn sẻ nhưng những cô nàng này chỉ cần một bước lên xe hoa là đổi vận, giàu có và viên mãn đến không thể tốt hơn.
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
Để tìm hiểu xem Song Tử hợp với cung nào nhất, chúng ta cần làm rõ đặc điểm tính cách nổi bật của cung hoàng đạo này. Song Tử rất năng động và cực giỏi trong giao tiếp, tuy nhiên đi kèm với đó là tính dễ thay đổi, thiếu chung thủy, có xu hướng đề cao sự tự do bay bổng. Với những nét tính cách đó, Song Tử sẽ hợp với các cung của nguyên tố khí và lửa bởi những cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống và sự đam mê.
Kết quả của bất cứ sự kết hợp nào, dù kéo dài từ mười lăm phút đến vài thập kỷ hoặc dài suốt đời giữa hai Bảo Bình là hoàn toàn không thể đoán trước.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Cây Phú Quý hợp mệnh gì là thắc mắc mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi đây là loại cây cảnh khá được ưa chuộng vì màu sắc bắt mắt, tạo được cảnh quan sinh động tại nơi trồng, lại mang đến nhiều điềm may, vận khí tốt lành cho gia chủ.
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Theo nhân tướng học mắt tam bạch là đôi mắt có 3 khoảng trắng, phần nhãn cầu (lòng đen) nằm sát với mí trên và không chạm vào mí dưới.