Nam Mậu Thân 1908 và Nữ Nhâm Thìn 1952 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1908 và Nữ 1952 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Mậu Thân 1908 và Nữ Nhâm Thìn 1952

Thông tin tổng quan
nam 1908 và nữ 1952

- Tổng quan Nam sinh năm 1908

Năm sinh 1908
Âm lịch Mậu Thân
Cung mệnh Khôn
Ngũ Hành Đại Trạch Thổ ( Đất nền nhà )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1952

Năm sinh 1952
Âm lịch Nhâm Thìn
Cung mệnh Chấn
Ngũ Hành Trường Lưu Thủy ( Nước chảy mạnh )


Tuổi Thân và tuổi Thìn có hợp nhau không

- Tiếng cười sẽ luôn rộn rã bên cặp đôi Thìn và Thân bởi họ có hàng tá những điểm chung. Cả hai đều có năng lượng rất dồi dào, tinh thần lạc quan và thích các hoạt động vui vẻ như tiệc tùng, tụ tập…

- Thân thích theo đuổi theo sở thích của mình nhưng không làm phật lòng Thìn bởi cả hai đều sống thoáng và vui vẻ. Tuy nhiên, cả hai đều có tính cách mạnh và dễ nổi nóng.

- Nếu Rồng và Khỉ yêu nhau, lực hút sẽ rất mạnh. Trong “chuyện ấy”, họ nồng nàn và biết cách làm cho nhau hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu sống trong cùng dưới một mái nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất khó ngăn nắp bởi họ ít dành thời gian cho gia đình. Chẳng ai trong số họ thích thú với việc lau nhà, dọn dẹp, nấu nướng…. Bởi vậy, chớ ngạc nhiên khi thấy tổ ấm chung của hai con giáp này bừa bộn. Tuổi Thìn thích có một không gian thoải mái, gọn gàng sau khi đi làm về nhưng Thìn biết không thể mong đợi điều đó ở tuổi Thân.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Thổ với mệnh Thủy có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Thổ và Thủy
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quan niệm của Ngũ hành, mệnh Thổ và mệnh Thủy có mối quan hệ tương khắc. Thổ khắc Thủy, tức là đất ngăn chặn nước, nên hai mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ không tốt đẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Cụ thể, người mệnh Thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, giàu lòng bao dung, vị tha. Họ cũng là những người có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống.

Người mệnh Thủy thường có tính cách linh hoạt, mềm mỏng, khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt. Họ cũng là những người có trí tuệ thông minh, nhạy bén, có khả năng sáng tạo.

Khi hai người mệnh Thổ và mệnh Thủy kết hợp với nhau, họ sẽ có những điểm khác biệt về tính cách, sở thích, quan điểm sống. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Ví dụ, người mệnh Thổ thường có xu hướng bảo thủ, thích ổn định, trong khi người mệnh Thủy lại có xu hướng thích khám phá, thay đổi. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm sống, dẫn đến những cãi vã, tranh luận.

Ngoài ra, người mệnh Thổ thường có xu hướng thực tế, trong khi người mệnh Thủy lại có xu hướng mơ mộng, lãng mạn. Điều này cũng có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Mậu với Nhâm có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Mậu và Nhâm
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1908 là năm Mậu Thân có thiên can là Mậu

- Nữ sinh năm 1952 là năm Nhâm Thìn có thiên can là Nhâm

- Nam có thiên can là Mậu và Nữ có thiên can là Nhâm không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Khôn với Chấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Khôn và Chấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1908 có cung mệnh là Khôn

- Nữ sinh năm 1952 có cung mệnh là Chấn

- Nam cung Khôn nếu thành duyên với Nữ cung Chấn thuộc biến hoá cung Lục Sát : gia đình lục đục, bất hòa, sớm chia tay. Con cái lận đận, anh em trong gia đình bất hòa.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Sách cổ ghi rằng: “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt” . Qua đó có thể thấy được việc xem giờ tốt trước khi làm việc gì đó rất là quan trọng. Vì thế hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tính giờ xuất hành tốt, xấu của cụ Lý Thuần Phong.
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giấc mơ nhìn thấy người chết, giấc mơ thấy quan tài, hay là giấc mơ về một con vật nào đó xuất hiện trong gia đình của bạn. Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa cũng như điềm báo ẩn giấu đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ mơ thấy phân chưa?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7 kỹ thuật giải bài Tarot mà ai cũng nên biết qua bài viết này nhé.
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Theo quan niệm ngày xưa, bướm bay vào nhà là một điều linh thiêng hiện thân cho ông bà tổ tiên chúng ta ‘gửi nhờ’ cánh bướm để về thăm gia đình, con cháu.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.
Trong mỗi giấc ngủ chúng ta không thể tránh khỏi những giấc mơ đúng không nào? Đó có thể là giấc mơ đẹp, nhưng cũng có thể là điều khiến chúng ta sợ hãi.
Có những người đến với công việc kinh doanh và thành công chỉ từ cái duyên chứ không hề có một kế hoạch cụ thể nào, 3 con giáp sau là trường hợp điển hình.