Tử vi tuổi Thìn tuần mới 16/9 - 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Thìn tuần mới 16/9 - 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Thìn tuần mới 16/9 - 22/9/2024

- Tuổi Thìn : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Tuổi Thìn
16/9/2024 - 22/9/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★

Theo tử vi tuần mới từ 16/09/2024 đến 22/09/2024 của 12 Con Giáp, Tuổi Thìn đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Con Giáp này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Tuổi Thìn nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Con Giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Tuổi Thìn nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Con Giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 43 , 86 , 34

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Thìn


Bài viết liên quan tuổi Thìn

3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
16:32 17/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
21:12 12/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
17:48 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
21:25 18/09/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
06:23 19/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
12:34 17/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Muốn có một giấc ngủ ngon phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động như không gian, phòng ốc, cách bố trí giường ngủ, hướng cửa sổ, cửa chính….Bởi nếu không sắp đặt đúng cách rất có thể ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy khiến cho giấc ngủ của bạn không được ngon giấc, thoải mái.
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giấc mơ nhìn thấy người chết, giấc mơ thấy quan tài, hay là giấc mơ về một con vật nào đó xuất hiện trong gia đình của bạn. Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa cũng như điềm báo ẩn giấu đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ mơ thấy phân chưa?
Xem Tarot có đúng hay không? Câu hỏi này với nhiều người đã có kinh nghiệm trong Tarot, nếu được hỏi, họ sẽ không dám khẳng định đúng hay sai. Nhưng nếu hỏi họ về chuyện nhiều trường hợp đến nhờ họ xem, họ sẽ bật mí cho bạn thấy rằng, ít nhất là đã có những người xem phải gật đầu lia lịa vì tại sao có thể nói chính xác về họ như thế. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Xem Tarot có chính xác hay không qua bài viết này nhé !
Song Ngư là cung cuối cùng trong danh sách 12 cung hoàng đạo, là biểu tượng của sự dịu dàng nhưng dễ thay đổi. Song Ngư có nhiều tính cách đặc biệt khiến họ trở nên tuyệt vời nhất trong mắt của nhiều người.
Đá thạch anh với trữ lượng dồi dào, khả năng ứng dụng cao nên loại đá này là chất liệu để tạo nên vô số loại vật phẩm phong thủy cũng như đồ trang sức có trên thị trường.
Trồng cây phong thủy theo tuổi trong nhà không còn xa lạ bởi nó không chỉ có ý nghĩa làm đẹp không gian mà còn là ‘vật may mắn’ thu hút vận may, tài lộc.
Cây Phú Quý hợp mệnh gì là thắc mắc mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi đây là loại cây cảnh khá được ưa chuộng vì màu sắc bắt mắt, tạo được cảnh quan sinh động tại nơi trồng, lại mang đến nhiều điềm may, vận khí tốt lành cho gia chủ.
Nguyên tố Nước đại diện cho cảm xúc, sự nhạy cảm. Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước bao gồm Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp.
Những nét đặc trưng trong tính cách của cung Nhân Mã đó chính là sự hài hước và tính sáng tạo cao, cung hoàng đạo này cũng rất thẳng thắn và trung thực.