Tử vi tuổi Dậu tuần mới 21/10 - 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Dậu tuần mới 21/10 - 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Dậu tuần mới 21/10 - 27/10/2024

- Tuổi Dậu : hạnh phúc trong chuyện tình cảm

Tử Vi Tuổi Dậu
21/10/2024 - 27/10/2024
- hạnh phúc trong chuyện tình cảm -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp nói rằng, Tuổi Dậu từ 21/10/2024 đến 27/10/2024 mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay Con Giáp này sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Tuy nhiên bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Kẻ tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà Tuổi Dậu có được.

Tất nhiên trong tuần Con Giáp này sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định, khi Con Giáp này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 11 , 22 , 56

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Dậu


Bài viết liên quan tuổi Dậu

Tử vi tổng quan tuổi Dậu
04:36 14/10/2024
Những người sinh năm Dậu là những người xinh đẹp, tốt bụng, chăm chỉ, can đảm, độc lập, hài hước và trung thực.
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
06:16 19/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Tính cách nam tuổi Dậu
09:50 14/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó
14:55 10/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
16:57 19/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Tính cách nữ tuổi Dậu
22:52 17/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nữ tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
01:03 18/10/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh
23:39 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Phẩm chất của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Để trả lời cho câu hỏi sinh tháng 12 là thuộc cung gì, bạn sẽ phải dựa vào ngày sinh chính xác của mình nữa, đó có thể là cung Nhân Mã hoặc cung Ma Kết.
Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu xem giờ Thân là mấy giờ và những người sinh vào giờ thân có vận mệnh sướng hay khổ.
Sách cổ ghi rằng: “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt” . Qua đó có thể thấy được việc xem giờ tốt trước khi làm việc gì đó rất là quan trọng. Vì thế hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tính giờ xuất hành tốt, xấu của cụ Lý Thuần Phong.
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Vì Xử Nữ luôn thích thú với sự trật tự - còn Bảo Bình lại khoái sự hỗn độn, cả hai cung Hoàng đạo này luôn mang đến những thử thách “khốc liệt” cho nhau.
Tỳ Hưu là một loại vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng trong cuộc sống bởi nó mang lại tài lộc và bình an cho gia chủ.