Tử vi cung Sư Tử ngày 11/10/2024

Cung Sư Tử ngày 11/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 11/10/2024 của cung Sư Tử

Tử Vi Sư Tử
Ngày 11/10/2024
- một ngày không được như ý -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★

Tử vi hàng ngày phương Đông nói rằng Thứ Sáu 11/10/2024 hôm nay, Sư Tử không được may mắn cho lắm. Cung hoàng đạo này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Tài lộc của Sư Tử trong ngày Thứ Sáu này cũng không quá dồi dào, cung hoàng đạo này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là Sư Tử phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Vận trình tình cảm của Sư Tử hôm nay không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, cung hoàng đạo này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuối ngày nếu được, hãy trở về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình, điều này sẽ giúp Sư Tử quên đi hết mọi phiền muộn của một ngày không được như ý.

Cung Sư Tử tuần mới


Bài viết liên quan cung Sư Tử




Thư Viện

Một tuần mới đầy ắp niềm vui và nhiều điều tốt lành đang chờ đón tất cả chúng ta, nhưng may mắn hơn cả thì phải kể đến 3 cung hoàng đạo dưới đây.
Cung Ma Kết nam là một anh chàng chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào.
Ngày nay, nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông, xe máy trở thành phương tiện đại chúng. Hầu hết mọi người dân đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại. Chính vì vậy, hình ảnh chiếc xe máy xuất hiện trong giấc mơ không còn xa lạ với mọi người.
Mỗi chòm sao trong 12 cung hoàng đạo đều mang cho mình những gam màu sắc riêng biệt và sẽ ẩn chứa may mắn khác nhau.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chênh Lệch Múi Giờ Việt Nam So Với Indonesia qua bài viết này nhé.
Thành công và đỉnh danh vọng không dành cho những người chỉ biết lo lắng và run sợ trước những khó khăn thử thách. Có những cung hoàng đạo trong bản năng của mình đã có sự mạnh mẽ, can trường hơn các cung hoàng đạo khác.
Đâu là "một nửa chân ái" của 12 cung hoàng đạo? Ai là người hợp với chòm sao nhất?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nữ tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !