Tử vi cung Ma Kết ngày 25/10/2024

Cung Ma Kết ngày 25/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 25/10/2024 của cung Ma Kết

Tử Vi Ma Kết
Ngày 25/10/2024
- có chút muộn phiền nơi tình duyên -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo có những luận cứ cho thấy Thứ Sáu 25/10/2024 này, Ma Kết có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Ma Kết trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của Ma Kết trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Cung Ma Kết tuần mới


Bài viết liên quan cung Ma Kết

Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
09:44 17/10/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
Ma Kết và Song Ngư - Mức độ hòa hợp ra sao?
08:41 24/10/2024
Song Ngư và Ma Kết cảm nhận và suy nghĩ giống nhau về hầu hết mọi vấn đề, những quan điểm khác biệt của họ cũng ít hơn so với khoảng thời gian hòa thuận của họ.
Top 3 cung hoàng đạo đi đâu cũng được yêu mến nhờ chỉ số EQ cao ngất ngưởng
15:19 22/10/2024
Người sở hữu chỉ số EQ cao có khả năng nhận biết, đánh giá và điều tiết cảm xúc của bản thân và mọi người rất tốt.
Top 3 cung hoàng đạo sinh ra là để kiếm tiền
22:55 16/10/2024
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
18:27 22/10/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.



Thư Viện

Trong chuyện tình cảm không thể nói trước được điều gì nhưng mối quan hệ giữa Nhân Mã và Cự Giải thường sẽ không đi đến đâu do sự khác biệt lớn trong tính cách.
Song Tử và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Tuổi trẻ gian nan vất vả là điểm chung của những con giáp dưới đây, nhưng càng về già cuộc sống của họ sẽ càng sung túc, an nhàn, hạnh phúc.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn toát lên sức quyến rũ kỳ lạ. Họ giỏi trong giao tiếp cách ăn nói lịch sự, nhã nhặn, như gần như xa khiến những người tò mò và thích thú. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Thiên Bình tao nhã, toát lên sức quyến rũ kỳ lạ trong tình yêu qua bài viết này nhé!
Cung hoàng đạo nào sẽ có tính cách và lối sống phù hợp nhất với cung Sư Tử, hãy cùng phân tích dưới góc độ chiêm tinh học để tìm ra câu trả lời.
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
Cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất là câu hỏi tương đối khó để tìm lời giải đáp. Với tính cách của mình, Nhân Mã sẽ hợp với cung nào? Các bạn cùng xem nhé.
Bạch Dương là những vì tinh tú của những người dũng cảm, gan dạ. Họ luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu với mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.