Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tài lộc tuổi Ngọ năm 2024, tất tần tật thông tin dành cho tuổi Ngọ

thientue.vn - 10:36 27/04/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tài lộc tuổi Ngọ năm 2024, tất tần tật thông tin dành cho tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tài lộc tuổi Ngọ năm 2024

Tài lộc tuổi Ngọ
Năm 2024

Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ có những quãng thăng và những quãng trầm trong năm 2024 này, do đó mà bạn luôn cần phải tập trung vào nhiệm vụ của mình, chỉ cần lơ là một chút thôi cũng tạo ra cơ hội khiến tiền bạc thất thoát.

Với người làm công ăn lương, Thiên Ấn nhận thấy nếu bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của mình thì không thiếu các cơ hội được lãnh đạo khen thưởng, cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc tăng lương cứng. Công sức bạn bỏ ra sẽ luôn nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Một số người thi tuyển đạt kết quả tốt cũng sẽ được chọn vào công ty phù hợp với năng lực của mình. Bạn hãy tự tin trao đổi, thỏa thuận mức lương như mong muốn, nếu bạn làm việc tốt thì chẳng nhà tuyển dụng nào lại keo kiệt trong chuyện trả lương cho bạn.

Tuy nhiên, khi đã bắt tay vào làm việc gì thì bạn đều cần hết sức tập trung, kể cả trong những công việc quen thuộc để tránh xảy ra lỗi. Nếu để sai phạm xảy ra thì việc bạn phải dùng tiền của mình để đền bù là không tránh khỏi.

Việc làm ăn của người làm kinh tế nhìn chung bình ổn, không biến động quá lớn, không có cái gọi là “cơ hội hốt bạc của thiên hạ”, song may mắn là đương số cũng không cần phải đối diện với quá nhiều nguy cơ, hay rủi ro tiềm tàng. Tựu chung lại, tài chính cân bằng, thu chi cân đối, tiền bạc vào ra đều đặn, đời sống vật chất khá rủng rỉnh.

Năm 2024 là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, tìm cách mở rộng quy mô làm ăn từ từ, chậm mà chắc. Khi vị thế của bạn đã vững vàng trên thị trường thì lượng khách hàng sẽ ngày một đông đúc, tự khắc tiền chảy về túi cũng nhiều hơn.

Hãy luôn cẩn trọng vì hung tinh Phi Liêm và Thiên Cẩu vẫn luôn rình rập, báo hiệu những cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Bạn nên tỉnh táo để nhận ra những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, muốn giàu có thì cần phải bỏ công bỏ sức chứ không thể “ngồi mát ăn bát vàng”.

Ngoài ra, hãy tránh đôi co với người khác, đẩy mình vào cảnh thị phi, gây ảnh hưởng danh tiếng. Với những chuyện không quá to tát thì bạn nên “chín bỏ làm mười”, đôi khi nhận thiệt về mình một chút để đạt được những bước tiến xa hơn trong tương lai.

- Tài lộc con giáp khác


Đánh giá chung về tử vi tuổi Ngọ năm 2024

Tổng quan tuổi Ngọ
Năm 2024

Năm 2024 cho thấy tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng hơn so với 2023, mặc dù vẫn có sự cạnh tranh, thị phi nhưng tác động không quá mạnh. Bằng nỗ lực hết mình cùng may mắn từ các cát tinh, người tuổi Ngọ vẫn gặt hái được thành quả tốt. Công việc và tài lộc ở mức độ bình ổn hơn 2023 nhưng để đạt độ hanh thông, dồi dào thì chưa. Cần lưu ý nhất về sức khỏe, có thể sẽ bị đau ốm, tai nạn bất ngờ, thậm chí phải đụng tới mổ xẻ.

- Các con giáp khác


Công danh, sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2024

Công danh, sự nghiệp
tuổi Ngọ
Năm 2024

Tử vi tuổi Ngọ 2024 cho thấy dự báo, con đường công danh sự nghiệp của đương số có những khởi sắc nhất định so với năm cũ, nhưng chưa đến độ nở rộ và vẫn sẽ tiềm tàng không ít nguy cơ. Vì thế, có thể thấy rằng bạn gặt hái được thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, mà quan trọng nhất là cách hành xử của bạn khi đối diện với những sự việc hoặc những con người khác nhau.

Thiên Ấn và Tỷ Kiên đồng hành cho thấy trong năm này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.

Hãy luôn nhiệt tình và cố gắng trong công việc, bởi công sức của bạn sẽ luôn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao. Nếu giữ vững được phong độ của mình, cuối năm bạn không thiếu những cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của mọi người.

Cát tinh Phượng Các cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ.

Đặc biệt, năm nay cũng tốt cho việc học hành, thi cử. Bản mệnh tập trung ôn thi, tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình thì có cơ hội chinh phục được giám khảo, chạm tay vào cái đích mình đã đặt ra.

Có nhiều cơ hội thành công đến với bản mệnh trong năm 2024 này, song bạn chớ vì thế mà trở nên kiêu ngạo hoặc lơ là, bởi nhiều hung tinh vẫn luôn rình rập, báo hiệu nguy cơ có thể ập đến với bạn bất cứ lúc nào.

Hung tinh Phi Liêm và Thiên Cẩu cảnh báo bạn dù gặt hái được thành công lớn lao cũng chớ nên coi thường người khác. Nếu bạn quá huênh hoang thì dễ làm mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây chuyện đặt điều cho bạn, đẩy bạn vướng vào thị phi hoặc cướp mất công lao bấy lâu nay bạn tốn công gây dựng.

Khi vướng phải rắc rối, bạn cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ nên nóng nảy nói những điều hoặc có những hành động không phù hợp. Người khác có thể lấy đó làm cái cớ để hạ bệ bạn, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

- Công danh sự nghiệp con giáp khác


Tình duyên, gia đạo tuổi Ngọ năm 2024

Tình duyên, gia đạo
tuổi Ngọ
Năm 2024

Tử vi năm 2024 tuổi Ngọ nhận định, đương số sẽ đón một năm khá hài hòa và bình yên trên phương diện tình cảm. Bạn nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm và có ý thức vun ven hạnh phúc gia đình, như vậy thì sẽ được tận hưởng nhiều hạnh phúc.

Người độc thân được Phượng Các se duyên nên các mối nhân duyên có nhiều cải thiện. Bản mệnh không chỉ quen được với nhiều bạn bè, đồng nghiệp tốt mà còn có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tượng khá lý tưởng.

Khuyên bạn nếu đã có thiện cảm với ai thì nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, bên cạnh đó không thiếu việc quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, tin rằng sự tinh tế của bạn sẽ dần dần chinh phục được người ấy.

Nếu được người thân hoặc bè bạn giới thiệu cho các đối tượng làm quen, bạn cũng hãy thử gặp gỡ và trò chuyện với đối phương xem sao. Hãy luôn cởi mở thì bạn mới đánh giá được đối phương có tốt hay không, có phù hợp với mình hay không. Dù đôi bên không thể trở thành một nửa của nhau thì vẫn có thể trở thành bạn tốt.

Với người có đôi có cặp hay đã lập gia đình, quan hệ giữa hai người thiên về ổn định. Trong năm 2024 này, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên người ấy, cùng lắng nghe, chia sẻ tâm sự với nhau, cùng cổ vũ nhau vượt qua sóng gió. Hai bạn luôn tin tưởng và ủng hộ nhau thì chẳng có bất cứ thế lực nào có thể chia rẽ được.

- Tình duyên, gia đạo con giáp khác


Màu sắc may mắn tuổi Ngọ năm 2024

Màu sắc may mắn
tuổi Ngọ
Năm 2024

Tuổi Ngọ bao gồm các năm sinh: 1966, 1978, 1990, 2002, 2014

Màu sắc may mắn năm 2024 của tuổi Ngọ chính là: Màu tím, Đỏ, xanh nõn chuối

Màu tím là màu sắc của sự tinh tế, tượng trưng cho sự thông minh, sáng suốt. Trong năm 2024, màu tím sẽ giúp người tuổi Ngọ giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt, từ đó đưa ra những quyết định chính xác, sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.Bên cạnh đó, màu tím còn giúp bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, từ đó dễ dàng thuyết phục người khác và đạt được mục tiêu của mình.

Màu đỏ là màu sắc của sự may mắn, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết liệt. Trong năm 2024, màu đỏ sẽ giúp người tuổi Ngọ tự tin tìm ra con đường phát triển của mình, từ đó khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng, tìm cách mở rộng quy mô làm ăn từ từ, khiến lượng khách hàng ngày một đông đúc, tiền chảy về túi nhiều hơn.Bên cạnh đó, màu đỏ cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, nhận được mức lương cao hơn mong muốn.

Màu xanh nõn chuối là màu sắc của sự tươi mát, tượng trưng cho sự duyên dáng, dịu dàng. Trong năm 2024, màu xanh nõn chuối sẽ giúp người tuổi Ngọ tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, biết cách quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác, từ đó gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, chinh phục được người mình yêu. Bên cạnh đó, màu xanh nõn chuối cũng giúp bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ người mới, mở rộng mối quan hệ xã hội.

- Màu sắc may mắn con giáp khác


Một số lời khuyên cho tuổi Ngọ năm 2024

Một số lời khuyên cho
tuổi Ngọ
Năm 2024

Những người sinh năm Ngọ được dự báo sẽ bước vào một năm mà những thách thức và cơ hội cùng tồn tại vào năm 2024 và bạn có thể tận hưởng cuộc sống như vậy trong suốt cả năm. Nhưng nhìn chung, đây vẫn là một năm rất đáng mong chờ với bản mệnh khi vận khí có nhiều cải thiện tích cực.

Về mặt sự nghiệp, năm nay công việc của Ngọ có nhiều sự thuận lợi, thành tích đạt được cũng không ít. Tuy nhiên, bạn được nhắc nhở nên chú ý giữ an toàn cho bản thân trong quá trình làm việc, nhất là những người làm việc tay chân hay một số ngành nghề đặc thù. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh, tuổi này có thể gặp tai họa hình thương, tai nạn nghề nghiệp hay khi đi công tác. Năm nay cần nâng cao ý thức đề phòng an toàn, chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông khi lái xe, không được lái xe khi đã sử dụng rượu bia hoặc trong tình trạng mệt mỏi, nếu không có thể gây tai nạn cho bản thân và cả người xung quanh.

Về mặt tài chính, con giáp có thể đầu tư rất nhiều tiền vào sức khỏe thể chất, nâng cao sức khỏe, nhưng hãy chú ý đến cơ sở mà bạn lựa chọn kẻo bị lừa đảo, điều này cũng có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Ngoài ra, đừng làm bất cứ điều gì mà bạn không chắc chắn và hãy kiểm soát rủi ro tài chính của mình.

Về mặt quan hệ, tổng thể không có quá nhiều vấn đề, nhưng dưới sự tác động của một số hung tinh nên những mâu thuẫn nhỏ cũng không nên lơ là bỏ qua, mối quan hệ hôn nhân và tình yêu có thể không ổn định. 

- Một số lời khuyên cho con giáp khác


Tuổi xông nhà cho tuổi Ngọ năm 2024

Tuổi xông nhà cho
tuổi Ngọ
Năm 2024

Dựa vào Thập bát cục năm 2024

Xem tuổi xông nhà năm 2024 cho gia chủ tuổi Ngọ theo phương pháp Thập Bát cục năm 2024 là cách xem theo Kinh dịch, sẽ không giống các cách xem xét thông thường khác. Phương pháp này chủ yếu dựa vào mục đích chính mà chủ nhà muốn gửi gắm tới người tới xông đất, ví dụ cầu tiền bạc, con cái hay tình duyên... Cụ thể như sau:

 - Cầu công việc thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt: Chọn các tuổi Nhâm Tuất 1982, Nhâm Dần 2022 tới xông đất Tết này.

 - Cầu tiền tài nhiều, làm ăn kinh doanh phát đạt: Chọn các tuổi Tân Tị 1941, Ất Dậu 1945, Đinh Hợi 1947, Mậu Ngọ 1978, Ất Hợi 1995, Canh Thìn 2000, Tân Mão 2011 tới xông nhà đầu năm.

 - Cầu riêng cho môi giới, buôn bán bất động sản thuận lợi: Chọn các tuổi Bính Tý 1936, Quý Mùi 1943, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Đinh Mão 1987, Mậu Dần 1998 tới xông nhà đầu năm Giáp Thìn.

 - Cầu quý nhân vượng, gặp nhiều may mắn, được người tốt trợ giúp lúc khó khăn: Chọn các tuổi Canh Tuất 1970, Quý Hợi 1983, Canh Dần 2010 tới xông nhà.

 - Cầu chăn nuôi trồng trọt thuận lợi, đất đai không ngừng gia tăng: Chọn các tuổi Nhâm Ngọ 1942, Kỷ Sửu 1949, Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 2015 tới xông đất.

 - Cầu cưới hỏi, hôn nhân tốt đẹp, sinh con thuận lợi, thêm người thêm của: Chọn các tuổi Ất Mão 1975, Bính Thìn 1976, Canh Thân 1980, Nhâm Ngọ 2002, Kỷ Sửu 2009 tới xông đất. 

 

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi đơn giản

Dựa vào mối quan hệ Xung – Hợp giữa Địa chi gia chủ tuổi Ngọ và người tới xông nhà là cách đơn giản, không cầu kỳ, dễ tìm được người tới xông nhà phù hợp.

Xét về quan hệ Xung – Hợp về mặt Địa chi, chủ nhà tuổi Ngọ có thể tìm người có tuổi Tam Hợp, Lục Hợp với tuổi của mình, tránh các tuổi Tứ hành xung (Tương xung) hay Tương Phá là được.

Theo cách này, các tuổi hợp xông nhà Tết Giáp Thìn 2024 với tuổi Ngọ gồm các tuổi Mùi, Tuất và Dần.

- Tuổi xông nhà cho con giáp khác


Sao hạn tuổi Ngọ năm 2024

Sao hạn tuổi Ngọ
Năm 2024

Bảng tra sao hạn tuổi Ngọ năm 2024

Xem sao hạn tuổi Ngọ năm 2024 gồm đầy đủ các tuổi nạp âm Canh Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ và Giáp Ngọ. Lịch Ngày Tốt đưa ra thông tin cụ thể như sau:

Tuổi can chi Năm sinh Sao - Hạn năm 2024 nam mạng Sao - Hạn năm 2024 nữ mạng
Tuổi Nhâm Ngọ 2002 Sao Thái Dương - Hạn Toán Tận   Sao Thổ Tú - Hạn Huỳnh Tuyển
Tuổi Canh Ngọ 1990  Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương  Sao Thái Bạch - Hạn Thiên La
Tuổi Mậu Ngọ 1978  Sao Thổ Tú - Hạn Ngũ Mộ  Sao Vân Hán - Hạn Ngũ Mộ
Tuổi Bính Ngọ 1966 Sao Thái Dương - Hạn Thiên La  Sao Thổ Tú - Hạn Diêm Vương 
Tuổi Giáp Ngọ 1954  Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương  Sao Thái Bạch - Hạn Thiên La

- Sao hạn con giáp khác


❖ Công cụ hữu ích