Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tý ngày 20/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tý ngày 20/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 20/9/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 20/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 20/9/2024 của tuổi Tý như sau :

Xâm Số 007
ĐỆ THẤT
Hữu khí giao khai hảo vận vi,
Vạn trùng Lộc mã lịnh phò trì,
Thoản phùng kê khuyển phương thành tựu,
Mạc bã ngưu xà bất tất qui.
NGHĨA
Mỗi việc đều là việc gặp vận may,
Biết bao Lộc mã giúp cho đây,
Gặp ngày Dậu, Tuất làm nên việc,
Tý Ngọ thì đừng vội nhảy bay.
GIẢI
Mãi mại hữu lợi,
Kê minh phệ,
Tài lộc phong dinh,
Hỉ xứng âm tình.
NGHĨA
Việc mua bán thì có lợi, còn việc cầu tài cầu lộc thì lại càng tốt, hễ gặp ngày Dậu ngày Tuất, thì làm việc gì cũng vui vẻ phỉ tấm lòng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Vận mạng tốt lắm, tuy Sửu, Tý hai ngày đó không được yên, song có quới nhơn phò trì đến tháng 8 tháng 9 về sau thời mọi sự vui vẻ đều xứng ý hết.
Gia đạo: Trong nhà trăm việc đều an ổn song phải phòng Tỷ, Sửu hai tháng đó, thời càng thêm tốt.
Mưu sự: Thời vận đã đến lại có quới nhơn phò trì, đến tháng 8 tháng 9 thời công việc chi cũng đều xứng ý.
Cưới gả: Sự cưới gả trăm việc chi vui vầy, vợ chồng về sau làm ăn thạnh lợi phú quí vinh hoa.
Chiếm bịnh: Bịnh có quới nhơn phò trì chỉ lo gìn giữ thuốc thang, đến Dậu.
Tuất hai ngày đó thời bịnh đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời hào vượng lắm, lại có quới nhơn phò trì nên cầu đâu được đó, nếu sang qua nghề thương mãi, thời tài càng thêm nhiều lắm.
Cầu quan: Cầu quan thời vận hạn đương tốt, vậy nên trên dưới đều có lòng giúp đỡ, đến Dậu, Tuất hai ngày đó tất có tin tốt.
Xuất hành: Xuất hành thời rất tốt đến đâu cũng có kẻ đón người đưa mà lại đắc tài đắc lợi, mọi sự đều vui vẻ, vừa ý, song đến lúc trở về phải tránh Sửu, Tý hai ngày đó thời mới tốt.
Kiện cáo: Sự kiện cáo thì hai bên đều có người giúp đở thế lực cân nhau, không ai chịu thua ai, vậy nếu cạnh tranh hoài thì thêm hao tốn chứ không được gì, nếu lo hòa giải thì việc mới xong.
Mất đồ: Đồ mất trong ngày Tỵ, Dậu, Tuất hay là giờ Dậu giờ Tuất thì kiếm may được, còn như mất trong ngày Sửu ngày Tỵ hay là giờ Sửu giờ Tỵ thời kiếm vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
00:08 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
09:15 17/09/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
22:52 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
23:59 14/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
21:12 12/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Tý
04:27 18/09/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
17:11 14/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.


Thư Viện

Thành công và đỉnh danh vọng không dành cho những người chỉ biết lo lắng và run sợ trước những khó khăn thử thách. Có những cung hoàng đạo trong bản năng của mình đã có sự mạnh mẽ, can trường hơn các cung hoàng đạo khác.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy mất xe liên quan đến con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Cho đến ngày nay luật định về cách tính giờ theo 12 con giáp vẫn được áp dụng phổ biến và giờ Tuất sẽ rơi vào khoảng thời gian từ 19h – 21h tối.
Ký hiệu, biểu tượng của 12 cung hoàng đạo cũng là những nét riêng biệt phần nào toát lên được phẩm chất và tính cách của từng cung hoàng đạo cụ thể.
Trong phong thủy, bình hồ lô được xem là vật phẩm có khả năng thu giữ độc khí, đem đến vận khí tốt khiến cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá chép liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
Khi họ tự cho phép mình sống và yêu tự do, cặp đôi Song Ngư này có thể trở thành cặp Cá Heo, vui vẻ chơi đùa bên nhau trong hòa bình và hạnh phúc.
Tuổi Mão là những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ thích nghi rất tốt với những thay đổi để đạt nhiều thành công trong cuộc sống . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Những người thuộc cung Song Tử có một trí nhớ, bộ não tuyệt vời. Họ có thể chứa đựng trong đầu mình một lượng thông tin khổng lồ. . Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Song Tử qua bài viết này nhé !