Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tý ngày 12/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tý ngày 12/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 12/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 12/10/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 12/10/2024 của tuổi Tý như sau :

Xâm Số 005
ĐỆ NGŨ
Cáo tụng do lai tụng vị thành,
Chung nhiên thành sự đã tu bình,
Giả nhiều thành sự phùng Dần Mão,
Đạo lý phân minh định tụng đình.
NGHĨA
Kêu này kiện cáo chuyện lôi thôi,
Trọn đến về sau chuyện mới rồi,
Đặng lợi phải chờ Dần Mẹo đã,
Rõ ràng đặng kiện chúng đền bồi.
GIẢI
Thiên ban bách kế,
Tý Sửu nhật nguyệt,
Đáo để hòa bình,
Đạo lý phân minh.
NGHĨA
Dầu lo mưu này kế nọ cho lắm rốt cuộc cũng hòa, để cho đến tháng Tý ngày Sửu thì thấy công chuyện rõ ràng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng không được bình yên, hay sinh sự này sự nọ, còn công việc làm cũng lôi thôi, vậy phải ở cho hòa nhã và van vái cúng kiến, mới được bình an.
Gia đạo: Gia đạo sanh điều cạnh tranh, mỗi người mỗi thế, còn công việc làm không có việc gì cho yên, vậy nên phải kiên nhẫn vái van và cúng kiến, may đến tháng Tý Sửu về sau mới được an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thì tất không được dầu có lo trăm phương ngàn kế, sau nếu được cũng nhỏ mọn không ích sự gì.
Cưói gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc, tranh cạnh nhau hoài, vậy nên phải van vái, may đến năm Tý, Sửu, Dần, Mẹo về sau, thời được hòa thuận, song làm ăn cũng lận đận không ra gì cả.
Chiếm bịnh: Bịnh đau trầm trệ, phải lo van vái và thuốc thang thì mới lành, song lành thì lành vậy, chứ chừng hết đông qua xuân thì mới được mạnh giỏi như thường.
Cầu tài: Cầu tài thời tài vẫn không có, nếu cầu thời không được tài mà phải bị tai ách, vậy nên an phận thời mới đặng tốt.
Cầu quan: Cầu quan thời người khi cạnh tranh mà quên phận mình không có, nếu cầu cũng không được, nên an thường thủ phận chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thời không tốt, đã không được sự gì mà e phải bị tật ách, vậy nên an phận ở nhà là sự phải hơn.
Kiện cáo: Sự kiện thời sự lôi thôi lâu rồi, dẫu cho mưu này kế nọ cho lắm, rốt cuộc đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy ngày đó hay là tháng đó cũng hòa chứ không ích gì.
Mất đồ: Đồ này mất kiếm cũng không chắc được, may đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy tháng đó hay ngày đó mới có tin tức.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
18:41 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
08:39 07/10/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Ngày giờ sinh ảnh hưởng đến vận số người tuổi Tý ra sao?
06:22 02/10/2024
Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
11:36 09/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
05:51 09/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
04:53 11/10/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý hợp với loại cây phong thủy nào?
10:23 10/10/2024
Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.


Thư Viện

Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tóm tắt quy trình giải bài tarot qua bài viết này nhé.
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo để có cái nhìn tổng quan về vận mệnh hôm nay, ngày mai giúp chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.
Các cặp cung hoàng đạo sau như thể sinh ra là để dành cho nhau, hợp nhau từ phong cách cho đến tính tình, làm việc gì cũng ăn ý, vui vẻ.
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
Chọn một vòng đá phong thủy phù hợp giúp thân chủ giải trừ sát khí, ngừa tai ương, phòng tránh bệnh tật, cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng.
Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !