Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Sửu ngày 23/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Sửu ngày 23/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 23/9/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 23/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 23/9/2024 của tuổi Sửu như sau :

Xâm Số 004
ĐỆ TỨ
Kiếm kích mãng lâm thành,
Trung đồ tự thãn bình,
Kiên giáp trì đao thủ,
Tự thử vật lưu đình.
NGHĨA
Gươm đao đầy núi khắp rừng,
Rồi mai lại đặng nửa đường bình an,
Tay cầm giáo sắt giáp vàng,
Từ đây mới hết dùng dằn nỗi chi.
GIẢI
Dục kiên tâm chữ,
Chuyên tâm khiến chuyển,
Lập tâm khả hành,
Phương đắc tựu thành.
NGHĨA
Muốn giữ mối hàng cho chắc, thì phải giữ lòng mà làm phải gắng chí lo lường tráo trở thì các việc mới nên.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng thời truân chuyên, chờ đến mùa thu rồi mới phát đạt được, từ đó đến sau thì mới hành thông, song phải bền lòng không nên khinh dễ, thì mới được tốt.
Gia đạo: Việc nhà trước hư sau nên, song phải gìn giữ không nên vận động, chờ thời sẽ hay.
Mưu sự: Việc mưu thời cũng đặng, song trước phải lo lường kỹ lưỡng, thì chắc được.
Cưới gả: Vợ chồng e bị xung khắc trước không được hòa, song sau lại thì việc cũng thành tựu.
Chiếm bịnh: Bịnh này phải phòng giữ trong lúc mùa thu hay là ngày Thân ngày Dậu cho lắm, qua được mùa hay là mấy ngày ấy thời bịnh mới lành.
Cầu tài: Cầu tài thời chắc được tài, nhưng phải phòng giữ cho lắm, nếu cầu được rồi thời phải lo lui, thời mới vẹn toàn được.
Cầu quan: Cầu quan thời có lẽ được, song phải tốn hao nhiều tiền của lắm, vậy thì đừng bổn sẻn thời việc mới nên.
Xuất hành: Ra đi trước gặp nhiều chuyện nguy hiểm sau lại mới được bình yên vậy, nên giữ lòng bền chắc đừng bôn ba lắm thời mới tốt.
Kiện cáo: Trước hết tốn nhiều tiền của, thế coi thì chắc hơn được, không dè sau việc hãy lòng dòng không xong chi cả.
Vậy nên kiên nhẫn việc mới nên.
Mất đồ: Của nầy nó đã đem về hướng Tây, dầu có kiếm cũng nhọc lòng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:51 22/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Sự nghiệp người tuổi Sửu
17:50 20/09/2024
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
12:05 20/09/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
03:10 20/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Khi mơ thấy mưa hay những hình ảnh liên quan thì sẽ dự báo điều gì đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.
Cung Sư Tử nam là sự kết hợp hoàn hảo của lòng kiêu hãnh và tính cách mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lãng mạn, một anh chàng thực sự hấp dẫn.
Lễ cưới còn được biết đến với cái tên là lễ Hằng Thuận. Vậy nguồn gốc, ý nghĩa và cách thức tổ chức ngày lễ này như thế nào?
Cây trầu bà không chỉ được dùng để làm cảnh, giúp không gian xanh hơn mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đặc biệt, nếu biết được cây trầu bà hợp tuổi nào nó còn giúp chủ mệnh đó gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, biến họa thành phúc.
Nam Bạch Dương là một chàng trai vô cùng năng động và hòa đồng. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Còn bao nhiêu tiếng nữa đến ngày mai qua bài viết này nhé.
Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét mũi cao, sống mũi thẳng tắp, gọn gàng, Sơn Căn rộng đầy đặn sẽ có mệnh phú bà, phúc phần từ kiếp trước còn được hưởng tới kiếp này.
Vậy giờ Dậu là mấy giờ và vận số của những người sinh vào khung giờ này sẽ như thế nào hãy tham khảo bài biết sau đây nhé!