Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mùi ngày 19/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mùi ngày 19/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 19/9/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi
Ngày 19/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 19/9/2024 của tuổi Mùi như sau :

Xâm Số 007
ĐỆ THẤT
Hữu khí giao khai hảo vận vi,
Vạn trùng Lộc mã lịnh phò trì,
Thoản phùng kê khuyển phương thành tựu,
Mạc bã ngưu xà bất tất qui.
NGHĨA
Mỗi việc đều là việc gặp vận may,
Biết bao Lộc mã giúp cho đây,
Gặp ngày Dậu, Tuất làm nên việc,
Tý Ngọ thì đừng vội nhảy bay.
GIẢI
Mãi mại hữu lợi,
Kê minh phệ,
Tài lộc phong dinh,
Hỉ xứng âm tình.
NGHĨA
Việc mua bán thì có lợi, còn việc cầu tài cầu lộc thì lại càng tốt, hễ gặp ngày Dậu ngày Tuất, thì làm việc gì cũng vui vẻ phỉ tấm lòng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Vận mạng tốt lắm, tuy Sửu, Tý hai ngày đó không được yên, song có quới nhơn phò trì đến tháng 8 tháng 9 về sau thời mọi sự vui vẻ đều xứng ý hết.
Gia đạo: Trong nhà trăm việc đều an ổn song phải phòng Tỷ, Sửu hai tháng đó, thời càng thêm tốt.
Mưu sự: Thời vận đã đến lại có quới nhơn phò trì, đến tháng 8 tháng 9 thời công việc chi cũng đều xứng ý.
Cưới gả: Sự cưới gả trăm việc chi vui vầy, vợ chồng về sau làm ăn thạnh lợi phú quí vinh hoa.
Chiếm bịnh: Bịnh có quới nhơn phò trì chỉ lo gìn giữ thuốc thang, đến Dậu.
Tuất hai ngày đó thời bịnh đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời hào vượng lắm, lại có quới nhơn phò trì nên cầu đâu được đó, nếu sang qua nghề thương mãi, thời tài càng thêm nhiều lắm.
Cầu quan: Cầu quan thời vận hạn đương tốt, vậy nên trên dưới đều có lòng giúp đỡ, đến Dậu, Tuất hai ngày đó tất có tin tốt.
Xuất hành: Xuất hành thời rất tốt đến đâu cũng có kẻ đón người đưa mà lại đắc tài đắc lợi, mọi sự đều vui vẻ, vừa ý, song đến lúc trở về phải tránh Sửu, Tý hai ngày đó thời mới tốt.
Kiện cáo: Sự kiện cáo thì hai bên đều có người giúp đở thế lực cân nhau, không ai chịu thua ai, vậy nếu cạnh tranh hoài thì thêm hao tốn chứ không được gì, nếu lo hòa giải thì việc mới xong.
Mất đồ: Đồ mất trong ngày Tỵ, Dậu, Tuất hay là giờ Dậu giờ Tuất thì kiếm may được, còn như mất trong ngày Sửu ngày Tỵ hay là giờ Sửu giờ Tỵ thời kiếm vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Mùi

Tử vi tổng quan tuổi Mùi
12:54 17/09/2024
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi
10:44 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
16:41 14/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình
00:45 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi
03:28 16/09/2024
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.


Thư Viện

Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những điểm lưu ý cho những bạn thích xem Tarot qua bài viết này nhé !
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Chỉ cần ở gần nhau, cặp đôi Sư Tử và Sư Tử sẽ tạo nên Hội những người ngưỡng mộ nhau hoạt động cực kỳ tích cực với hội phí là tình cảm cùng sự tôn thờ.
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Những cung hoàng đạo này luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan vui vẻ và họ sẽ truyền những điều tích cực đó để giảm bớt muộn phiền cho những người xung quanh.
Chúng ta nên biết những điều đại kỵ với phong thủy phòng ngủ để có kế hoạch sắp xếp phòng ngủ hợp lý và hoàn hảo hơn.
Phật duyên giúp ta hiểu thế nào là lẽ phải, sống an yên giữa cuộc đời đầy rẫy những chông gai giông bão