Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Canh Tý 2020 ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Canh Tý 2020 ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 6/10/2024 của tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý
Ngày 6/10/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 6/10/2024 của tuổi Canh Tý như sau :

Xâm Số 003
ĐỆ TAM
Dục xu nam tẩu mịch nguyên do,
Bất vãng nam biên phản bị tù,
Nhược giả cựu tâm chung tiện kiến,
Thời phụng Mùi, Ngọ tự lai đầu.
NGHĨA
Muốn tới phương Nam kiếm vật gì,
Gặp rồi không gặp chẳng ta chi,
Ví bằng trở lại tìm đường cũ,
Mùi, Ngọ rồi đây gặp có khi.
GIẢI
Đào tẩu nam phương,
Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất,
Thân nhơn vãn phòng,
Tài trí khứ hướng.
NGHĨA
Kẻ trốn về phương Nam, tới nhà bà con của nó mà hỏi, đến Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất bốn ngày đó thì mới hay tin đi hướng nào.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Quẻ này mạng vận cũng khó khăn, phải an phận thủ thường thời được tốt.
Gia đạo: Việc nhà thì như thường, song phòng kẻ trộm cho lắm, dùng người đừng có mới chuộng cũ vong, ngưòi ở hướng Nam thì đừng dùng.
Mưu sự: Phải an thường thủ phận, không nên mưu việc gì, phải đề phòng trong bà con tôi tớ trong lòng không hay.
Cưới gả: Cưới gả mà gặp quẻ này thì phải đi một lúc đã, để đợi một lúc đã, để đợi người có trở lại cần mình rồi sẽ hay, nếu vội thì không lành được.
Chiếm bịnh: Bịnh này là bởi tại đi hướng Nam vương vấn, nếu uống thuốc thời phải đi qua hướng Tây Bắc, tìm thầy thời đến ngày Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất hoặc may mạnh được.
Cầu tài: Cầu tài không có tài mà có khi phải bị tai ách, nên giữ việc thường mà làm thời được tốt.
Cầu quan: Xem quẻ này phải an thường thủ phận để chờ năm Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất vận họa sẽ hay, nếu bồn chồn có khi phải mang điều khốn khổ.
Xuất hành: Ra đi phải tránh phương Nam, may gặp anh em bạn cũ chỉ dẫn cho mình, thời cũng được hạnh thông.
Kiện cáo: Kiện cáo thời chắc lâu lành, mà phải bị hình phạt, chi bằng hòa giải với nhau thời được tốt.
Mất đồ: Đồ này đem về hướng Nam, cứ đến nhà bà con mà hỏi, thời trong ngày Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất hay là giờ Mùi, Ngọ hoặc may có tin.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
11:14 01/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
13:13 03/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
17:11 02/10/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
00:48 02/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
07:02 05/10/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo
18:41 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
17:31 30/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Sự nghiệp của người tuổi Tý
02:27 29/09/2024
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê qua bài viết này nhé.
Xem bói nốt ruồi trên mặt là một phần rất quan trọng trong bộ môn nhân tướng học và sẽ cho ta biết khá nhiều điều thú vị về một người.
Mơ thấy chó cắn trong giấc ngủ thường sẽ đem lại những điều không may mắn, nhưng nếu có sự chuẩn bị tốt, những điềm báo đó sẽ giúp chúng ta vượt qua khó khăn.
Chắc hẳn không ít người đã nhiều lần mơ thấy rắn xuất hiện trong nhà của mình, rắn có thể đang bò vào nhà, hoặc đang bò trong sân, cũng có thể con rắn đó chết giữa cửa, thậm chí mơ bị rắn cắn. Vậy trong số đó liệu có bao nhiêu giải mã được giấc mơ liên quan đến loài rắn?
Không phải ai cũng có thể lọt vào tầm mắt của Bạch Dương. Họ chỉ thực sự thích những người có chung sở thích và chung tính cách. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Xem ngày tốt xấu để thực hiện một điều gì đó quan trọng vừa là một nét phong tục cổ xưa mà cũng là một biện pháp tâm linh trấn định tinh thần hiệu quả.
Trong khi bộ ẩn chính thể hiện những chủ đề chung, bộ ẩn phụ mang những chủ đề này vào trong những lĩnh vực thực tiễn để cho thấy cách chúng hoạt động ở các sự kiện hàng ngày. Những lá bài trong bộ ẩn phụ đại diện cho những vấn đề liên quan, những hoạt động và trạng thái cảm xúc tạo nên những hoàn cảnh trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 56 lá ẩn phụ trong Tarot qua bài viết này nhé !
Những trường hợp hiếm có như “chó nhà chỉ đẻ một con” xảy ra khiến nhiều người lo lắng, không biết hiện tượng này có mang ý nghĩa gì đặc biệt.