Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Bính Tý 1996 ngày 30/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Bính Tý 1996 ngày 30/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 30/9/2024 của tuổi Bính Tý

Tuổi Bính Tý
Ngày 30/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 30/9/2024 của tuổi Bính Tý như sau :

Xâm Số 001
ĐỆ NHẤT
Lưỡng nhân ý hậu dục lương thành,
Tranh nại tài bồi căn vị manh.
Trực hướng Dần biên cầu hảo sự,
Hồi hương lộc mã nhứt thời vinh.
NGHĨA
Hai người có lòng thương nhau muốn giúp đỡ nhau. Muốn vun trồng xong cây chưa mọc chồi. Muốn cầu việc tốt thời phải đi qua hướng Dần. Được quẻ hồi hương lộc mã, cầu Chi được nấy đặng vinh hoa.
GIẢI
Kim cầu lợi danh,
Trực dãi lai niên.
Thời vận vi chí,
Mạng do thiên hi.
NGHĨA
Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải qua năm sau vận thời mới tốt được.
LỜI BÀN
Bổn Mạng: Mạng vận hãy còn chơi vơi lắm, vậy phải nên tu nhơn tích đức thật nhiều thời Trời Phật mới độ cho.
Gia Đạo: Gia đạo thời không đặng yên, phải cầu an sở nguyện thời mới được nhẹ nhàng.
Mưu Sự: Mưu sự gì cũng chưa đặng, bởi vì thời vận còn chưa đến, chờ qua tháng Giêng năm sau thời việc mới nên.
Cưới Gả: Vợ chồng đã có nhân duyên, Đào yêu gặp thuở bá niên thọ trường.
Chiếm Bịnh: Bịnh tuy khá nhiều, song phải thành tâm van vái thời có Phật Bà độ mạng, trong tháng Giêng qua ngày Dần bịnh qua khỏi thời được tốt.
Cầu Tài: Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải chờ năm sau thì vận thời mới tốt.
Cầu Quan: Thì người trên bạn hữu có lòng thương yêu giúp đỡ, song thời vận chưa đến phải chờ tháng giêng năm sau thì công thành danh toại.
Xuất Hành: Ra đi gặp nhiều kẻ quen biết dìu dắt, song cũng chưa thấy làm vừa ý, nếu đi theo hướng về phía đông nam thì việc chi cũng được vừa ý.
Kiện cáo: Kiện cáo thì gặp nhiều lôi thôi, tranh chấp lâu ngày rốt cuộc chẳng đi tới đâu, không thấy xử đoán hơn thua, nếu hoà giải với nhau được thì tốt
Mất Đồ: Nếu mất trong lúc nầy thì chắc chắn sẽ khó tìm lại được, đồ đã dời đi nơi khác có tìm cũng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Tử vi tổng quan tuổi Tý
01:55 29/09/2024
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
06:43 25/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
17:01 21/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
11:11 28/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
22:39 18/09/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
02:50 23/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý
15:59 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
14:42 26/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.


Thư Viện

Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
Nhiều cặp vợ chồng mới cưới thường có chung thắc mắc không biết nên đeo nhẫn cưới vào ngón nào và tay nào là hợp lý nhất.
Sinh con trai luôn là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng có thể sinh con trai một cách tự nhiên.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Phật giáo tin rằng trên đời có 3 hạng người mà Bồ Tát vô cùng trân quý, những người này sẽ luôn gặp may mắn và hưởng phúc duyên trọn vẹn vì luôn được Bồ Tát che chở.
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Những cung hoàng đạo dưới đây cho dù có thích bạn đi chăng nữa thì khi ban đầu cũng sẽ làm ra vẻ lạnh lùng, không cảm xúc
Để xác định được nam 1997 nữ 2000 sinh con năm nào đẹp, chúng ta phải xem xét trên nhiều phương diện đặc biệt là Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của cha và mẹ có hợp với con cái không.
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.