Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tân Sửu 1961 ngày 7/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tân Sửu 1961 ngày 7/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 7/10/2024 của tuổi Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu
Ngày 7/10/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 7/10/2024 của tuổi Tân Sửu như sau :

Xâm Số 002
ĐỆ NHỊ
Ái ngã dục thành phản kiến khi,
Tiểu nhơn hưởng lõa cộng xuyên khuy,
Nhược phùng dậu tuất tiêm tiêm lộ,
Nhứt bán do tồn nhứt bán khuy.
NGHĨA
Cái người thương mình, giúp mình rồi lại trái với mình, bởi tại có hai đứa tiểu nhơn nó dòm giỏ, nếu gặp tháng Dậu tháng Tuất thời cái đường nó mới yêm yêm, mà dầu có đặng cũng nửa còn nửa mất.
GIẢI
Tuất thoát cấp tầm,
Dậu thất hôn nhật,
Bán hữu bán vô,
Chung tu hữu đồ.
NGHĨA
Phải kiếm tìm mới đặng, mà tìm dầu đặng cũng được nửa mất nửa, mà muốn tìm phải chờ đêm Tuất đêm Dậu mới có mối mang.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Mạng vận không tốt, khi vui khi buồn, có thành tâm làm phước, Trời Phật độ cho mới được an lành.
Gia đạo: Gia đạo không được bình yên, còn kẻ quen với mình và tôi tớ trong nhà phải phòng ngừa cho lắm, e có lúc nó làm hại mình.
Mưu sự: Mưu sự chi thời người ta đã biết trước, nó sẽ trở lại dối mình,nếu có được cũng không ra gì, chờ đến ngày Tuất hoặc may mới nên.
Cưới gả: Việc cưới gả thời rất xấu, thế không song toàn được, đặng xâm này, bãi đi là phải.
Chiếm bịnh: Bịnh này bởi tại ra đi hướng Tây và mắc lời nguyện nên bị Thần nhơn quở trách, bịnh thế tuy vậy mà nguy lắm, phải mau mau van vái, may đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời cũng lao đao, kẻ chung việc với Mình lại trở lòng phản phúc, nếu có được tài cũng không ra gì.
Cầu quan: Cầu quan được đó bởi vì có kẻ gian trá hại mình, nên chậm rãi chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Ra đi thì gặp nhiều kẻ gian ác dối trá, có muốn làm việc gì cũng không được toàn vẹn.
Kiện cáo: Kiện thưa thời chắc bị người dối mình hao tốn tiền của mà lại mắc tội, không được gì cả.
Mất đồ: Đồ này là kẻ ngày trước quen lớn với mình, nó điềm chỉ cho kẻ trộm lấy, cứ hướng Nam mà kiếm thì cũng còn một nửa.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
04:56 02/10/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
04:58 03/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
10:10 02/10/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
08:30 01/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
23:06 03/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Nam nữ 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào?
05:56 04/10/2024
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
15:46 05/10/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Để trả lời cho câu hỏi Song Ngư và Cự Giải có hợp nhau không, ta cần tìm hiểu những đặc trưng trong tính cách của cả hai và khi yêu họ sẽ hành xử như thế nào.
Sách cổ ghi rằng: “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt” . Qua đó có thể thấy được việc xem giờ tốt trước khi làm việc gì đó rất là quan trọng. Vì thế hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tính giờ xuất hành tốt, xấu của cụ Lý Thuần Phong.
Không phải do bắt cá hai tay mà cũng chẳng phải vì những mâu thuẫn gì quá gay gắt, đơn giản chỉ bởi tính cách của mình nên những cung hoàng đạo sau thường khó có thể gắn bó lâu dài trong một mối quan hệ.
Dựa vào việc xem tướng ngón tay út, bạn có thể đoán biết vận mệnh sang hèn của một người, bất kể đàn ông hay phụ nữ.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Họ chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được, họ luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Trong bài tarot mỗi lá bài thường tương ứng với những nghề nghiệp phù hợp. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các lá bài Tarot và nghề nghiệp qua bài viết này nhé !
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bọ Cạp (Thiên Yết), ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bọ Cạp.
Khi thực hành bói bài Tarot, một vấn đề bạn sẽ gặp gỡ chính là làm sao để đọc hay hiểu những thông điệp của các lá bài ngược. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu phương pháp luận giải nghĩa ngược trong Tarot qua bài viết này nhé.