Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tý ngày 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tý ngày 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 13/10/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 13/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 13/10/2024 của tuổi Tý như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Tý

4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
13:14 12/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
11:36 09/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống
14:41 10/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
16:43 07/10/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
05:40 08/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Ngày giờ sinh ảnh hưởng đến vận số người tuổi Tý ra sao?
06:22 02/10/2024
Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
23:12 09/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
05:51 09/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé


Thư Viện

Việc bỗng nhiên gặp tắc kè vào nhà thường hay mang lại nhiều dự báo. Chúng ta hãy cùng tổng hợp qua các trường hợp gặp tắc kè vào nhà nhé.
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.
Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có một loài hoa đại diện cho những phẩm chất, tính cách cũng như những nét đặc trưng cho riêng mình.
Sau chia tay sẽ có những người vẫn chìm đắm vào mối tình cũ mà bi lụy. Liệu 12 chòm sao ai chính là kẻ dễ tổn thương và lụy tình nhất?
Với bản tính nhẹ nhàng và ấm áp, không khó để xác định xem cung Cự Giải sẽ hợp với cung nào nhất trong cả chuyện tình cảm và hợp tác làm ăn.
Cây trầu bà không chỉ được dùng để làm cảnh, giúp không gian xanh hơn mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đặc biệt, nếu biết được cây trầu bà hợp tuổi nào nó còn giúp chủ mệnh đó gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, biến họa thành phúc.
Một căn phòng ngủ thoải mái là điều rất quan trọng, đặc biệt là cách sắp xếp sao cho hợp phong thủy sẽ đem đến giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào cho gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Còn bao nhiêu tiếng nữa đến ngày mai qua bài viết này nhé.
Bạch Dương và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.