Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 19/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 19/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 19/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 19/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 19/9/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 003 - TRUNG KIẾT
XÂM CHỮ
Y thực tự nhiên sanh xứ hửu.
Khuyến quân bất dung khổ tâm,
Dân nâng hiến để tốn trung tính.
Khước lộc lại thành, họa bất xâm.
DỊCH NGHĨA
Cơm áo ở đâu cũng có thức,
Khuyền người chớ nhọc đêm toan tính.
Giữ dạ thảo ngay vẹn tấm lòng,
Phước đến rồi họa phải tiên.
LỜI BÀN
Xâm tốt bậc trung chớ không tốt lắm, làm ăn phải dè dặt, chậm rải mà chờ cơ hội, kiện thưa nên hòa, cầu hôn nên thận trọng, việc làm nên phòng tiểu nhơn.
Sự tích Cổ Nghi gặp vua Hớn Văn Đế mà nên danh phận.
Xâm này cũng tin người mà cũng nên đề phòng người. Mạc tín trực trung, ta phòng nhơn bất nhơn, bịnh phải đổi thầy, đi xa không lợi.
Xâm đúng câu:
Lên yên còn dụ dự,
Ra đi gặp bạn lành.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Tử vi tổng quan tuổi Thìn
21:00 10/09/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
19:41 14/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
12:24 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
21:25 18/09/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
12:34 17/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
04:25 15/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
Trong cuộc sống có những hiện tượng mà chúng ta cứ nghĩ là bình thường nhưng đôi khi lại mang điềm báo nào đó và nóng tai là một trong những hiện tượng như vậy.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ứng dụng của tử vi trong cuộc sống? qua bài viết này nhé.
Chị em thường bảo rằng đàn ông tốt đã tuyệt chủng nhưng không phải vậy, còn rất nhiều những anh chàng vừa giỏi kiếm tiền vừa thương yêu vợ hết lòng đấy.
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.
Sư Tử và Nhân Mã là cung Kiên định và Linh hoạt, khó phân định ai là cấp trên và cấp dưới. Sớm hay muộn thì cả hai sẽ từ bỏ cuộc đấu bất phân thắng bại này.
Việc bố trí nhà cửa, phòng ốc trong gia đình cần chú đến vấn đề phong thủy. Bởi rất có thể chỉ một một góc nhỏ trong gia đình bạn cũng thể mang đến điềm lành hoặc vận xui nào đó.
Vào những ngày này, nhiều người thường bị băn khoăn không biết nên tỉa chân nhang trước hay sau cúng ông Công ông Táo mới là đúng nhất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 có bao nhiêu ngày? qua bài viết này nhé.