Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 18/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 18/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 18/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 002 - THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Vinh hư tiên trướng làng thiên thời,
Tự thứ quân đương bá sự nghi.
Nhược vấn tiền trình qui túc địa,
Cảnh tu phang thốn hào tu di.
DỊCH NGHĨA
Nghĩa nên hư đắc thất cũng do trời.
Trăm việc lo toan được thảnh thơi.
Muốn hỏi tiến trình chờ kết quả,
An nhiên vô sự toại lòng thay.
LỜI BÀN
Xưa nay như có việc kiện thưa thì nên hòa, có bệnh nên van vái trời Phật may đặng mạnh. Công danh tài lợi có. Nếu như bên nữ giới mà xin được quẻ xăn này thì có điều xứng ý vừa lòng. Bên nam giới cầu công danh thì gặp bực đại nhơn.
Sự tích Trương Lương, người nước Hán trong khi bôn ba nơi Hải ngoại tìm cách cứu nước hán vì bị Hán thôn tính khi đi chơi chốn Xích Tàng, thời may gặp Huỳnh Thạch Công tiên trưởng giao cho sách binh thơ đồ trận, nhờ đó sau Trương Lương giúp Hớn-bái công làm quân sư báo thù cho nước Hán để danh lưu nơi hậu thế. (Truyện tây Hớn).
Xâm tốt lắm, làm chi nên đấy.
Xâm đúng câu:
Thiên ban kế dụng,
Đáo để thành công.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
09:22 11/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
21:25 18/09/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
06:23 19/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
04:25 15/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:02 09/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Thìn
09:41 15/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tử vi tổng quan tuổi Thìn
21:00 10/09/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Ma Kết, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Ma Kết.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Là người phụ nữ của gia đình, ai cũng mong tổ ấm sung túc, đủ đầy. Dù không giàu sang, phú quý thì cũng mong gia đình được hạnh phúc, yên ấm, sức khỏe dồi dào.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Trong bài tarot mỗi lá bài thường tương ứng với những nghề nghiệp phù hợp. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các lá bài Tarot và nghề nghiệp qua bài viết này nhé !
Không chỉ là một phụ kiện, nhẫn còn là trang sức phổ biến trong những dịp kỷ niệm. Ngoài vị trí như ngón áp út, nhiều người còn thường đeo nhẫn ngón giữa. Vậy đeo như vậy có ý nghĩa gì?
Với sự phổ biến của internet, muôn vàn những thông tin hữu ích được chia sẻ trực tuyến, đôi lúc chúng ta đọc được ở đâu đó một mẩu tin về Libra nhưng không biết Libra là cung gì và có những nét gì đặc biệt. Dưới đây là góc nhìn tổng quan nhất về cung hoàng đạo này.
Phật dạy đời người cần phải tránh 3 chữ quá, đó là quá nóng, quá lạnh, quá muộn.